Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiều nữ 'Transformers' khoe bụng bầu trên thảm đỏ 'Fast & Furious 8'

Trong sự kiện ra mắt "Fast & Furious 8", bà bầu xinh đẹp Rosie Huntington-Whiteley đọ sắc cùng các sao nữ trong phim như Charlize Theron, Michelle Rodriguez, Nathalie Emmanuel.

ra mat phim Fast & Furiuos 8 anh 1
Người đẹp Transformers - Rosie Huntington-Whiteley khoe bụng bầu trên thảm đỏ buổi công chiếu bom tấn Fast & Furious 8 tại New York, Mỹ vào ngày 8/4. Cô đến ủng hộ hôn phu là nam diễn viên Jason Statham. Cựu thiên thần Victoria's Secret có con cùng với ngôi sao hành động của The Transporter từ cuối năm ngoái. 

 

ra mat phim Fast & Furiuos 8 anh 2
Minh tinh Charlize Theron xuất hiện đầy nữ tính trong bộ váy xuyên thấu kim tuyến. Trước đó, trong sự kiện ra mắt vào ngày 5/4 tại Pháp, nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar gây ấn tượng với phong cách nam tính, mạnh mẽ. Trong phim cô vào vai kẻ phản diện Cipher, người phụ nữ đã dụ dỗ Dom quay lại con đường tội ác, phản bội gia đình. 

 

ra mat phim Fast & Furiuos 8 anh 3
Dwayne Johnson thể hiện sự mạnh mẽ, nam tính với bộ trang phục đơn giản kèm theo chiếc áo khoác đen. Trong phim, anh tiếp tục vào vai cảnh sát Luke Hobbs, người sẽ dẫn dắt gia đình Dom chiến đấu chống lại kẻ thù khi Dom bị mất phương hướng và bỏ rơi đồng đội. Bên cạnh đó, trên trường quay Fast & Furious 8, Dwayne Johnson và Vin Diesel được cho là nhiều lần xảy ra bất đồng, cãi vã đến mức không nhìn mặt nhau.

 

ra mat phim Fast & Furiuos 8 anh 4
Phần 8 của Fast & Furious do Vin Diesel đồng sản xuất cùng Neal H. Moritz và Michael Fottrell.Sau khi nghe lời xúi giục của Cipher, Dominic Toretto không những phản bội đồng đội, tấn công các thành viên trong gia đình, anh thậm chí còn hôn Cipher ngay trước mặt vợ mình.

 

ra mat phim Fast & Furiuos 8 anh 5
Đả nữ xinh đẹp Michelle Rodriguez khoe vẻ quyến rũ với bộ váy ánh bạc, khoe vòng một đầy đặn. Trong phim, cô vào vai vợ của Dom, bị chồng phản bội nhưng vẫn quyết tâm đánh cược mạng sống để đưa anh trở lại với tổ chức và con đường chính nghĩa.

 

ra mat phim Fast & Furiuos 8 anh 6
Bốn diễn viên (từ trái qua): Tyrese Gibson, Nathalie Emmanuel, Vin Diesel và Ludacris thân thiết chụp ảnh trên thảm đỏ. 
ra mat phim Fast & Furiuos 8 anh 7
Nữ diễn viên Game of Thrones Nathalie Emmanuel kết đôi với Ludacris trong phim, trở thành một cặp đôi rất được khán giả yêu thích. 

 

Janet Jackson ly hôn chồng tỷ phú sau khi có con

Nữ ca sĩ bất ngờ ly hôn với tỷ phú Wissam Al Mana sau khi vừa hạ sinh con đầu lòng cách đây ba tháng, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm.

Phương Linh

Ảnh: Promicabana/ Rex.

Bạn có thể quan tâm