Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiều Oanh tích cực tập luyện cho liveshow hài Tết

Nữ danh hài cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng chuẩn bị chu đáo cho các tiểu phẩm hài trong liveshow "Kiều Oanh - Một tấm chân tình".

Từ niều năm nay, Kiều Oanh được biết đến như một danh hài hải ngoại được nhiều người yêu thích. Hoạt động ở các sân khấu hải ngoại trong suốt một năm, dịp cuối năm là thời gian Kiều Oanh quay lại Việt Nam và thực hiện các chương trình phục vụ khán giả trong nước.
Từ nhiều năm nay, Kiều Oanh được biết đến như một danh hài hải ngoại được nhiều người yêu thích. Hoạt động ở các sân khấu hải ngoại trong suốt một năm, dịp cuối năm là thời gian Kiều Oanh quay lại Việt Nam và thực hiện các chương trình phục vụ khán giả trong nước.
Kiều Oanh chia sẻ, vào dịp cuối năm, cô từ chối tất cả các lịch diễn ở hải ngoại để về Việt Nam đón Tết cùng gia đình. Đây cũng là thời gian cô thực hiện các chương trình hài kịch tri ân khán giả trong nước.
Kiều Oanh chia sẻ, cô từ chối tất cả các lịch diễn ở hải ngoại để về Việt Nam đón Tết cùng gia đình. Đây cũng là thời gian cô thực hiện các chương trình hài kịch tri ân khán giả trong nước.
Trong năm nay, Kiều Oanh sẽ thực liveshow
Trong năm nay, Kiều Oanh tổ chức liveshow Kiều Oanh - Một tấm chân tình để gửi tặng khán giả. Cũng giống như các năm trước, liveshow lần này của danh hài cũng nhằm mục đích từ thiện, giúp đỡ các mảnh đời khó khăn được hưởng cái Tết trọn vẹn.
Đồng hành cùng Kiều Oanh trong liveshow này là NSƯT Hoàng Nhất. Mặc cho những tin đồn về chuyện tình cảm, Kiều Oanh và Hoàng Nhất vẫn không lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận. Cả 2 vẫn thường xuyên xuất hiện với nhau trong các dự án nghệ thuật.
Đồng hành cùng Kiều Oanh trong liveshow này là NSƯT Hoàng Nhất. Mặc cho những tin đồn về chuyện tình cảm, Kiều Oanh và Hoàng Nhất không lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận. Cả hai vẫn thường xuyên xuất hiện với nhau trong các dự án nghệ thuật.
Trong suốt hơn một tháng qua, Kiều Oanh dành toàn bộ thời gian của mình để cùng các nghệ sĩ tập luyện chuẩn bị  chu đáo cho các tiết mục trong liveshow lần này.
Trong suốt hơn một tháng qua, Kiều Oanh dành toàn bộ thời gian của mình để cùng các nghệ sĩ tập luyện chuẩn bị chu đáo cho các tiết mục trong liveshow.
Liveshow
Liveshow Kiều Oanh - Một tấm chân tình sẽ có 3 tiểu phẩm hài được đầu tư chu đáo về kịch bản và dàn diễn viên. Ở tiểu phẩm hài Bà ngoại thời @, Kiều Oanh sẽ hóa thân vào vai một người mẹ hay đúng hơn là một sát thủ dạy con! Với tiểu phẩm Đôi dòng kỳ lạ, Kiều Oanh vào vai một nữ buôn người sang nước ngoài với những chiêu trò có một không hai.
Tiểu Phẩm Hãy Sống Chân Thật, khác hẳn với tiểu phẩm Homeless USA thì đây là một vai diễn với nhiều tình tiết mới lạ, hấp dẫn, lôi cuốn! Kiều Oanh sẽ hóa thân thành một cô gái ăn xin  với nhiều chiêu thức xin tiền quái đảng, khiến người ta vừa cho tiền vừa thương hại!
Tiểu phẩm Hãy sống chân thật, Kiều Oanh hóa thân thành một cô ăn xin với nhiều chiêu thức xin tiền quái đản.
Hiếu Hiền cũng sẽ góp mặt trong liveshow lần này của Kiều Oanh. Cũng như Kiều Oanh, Hiếu Hiền mong muốn sẽ góp một phần công sức của mình mang đến cái Tết ấm no cho những người nghèo.
Hiếu Hiền góp mặt trong liveshow lần này của Kiều Oanh. Anh mong muốn sẽ góp một phần công sức của mình mang đến cái Tết ấm no cho những người nghèo.
Bên cạnh 3 tiểu phẩm hài đặc biệt, trong chương trình, Kiều Oanh cùng NSƯT Hoàng Nhất và
Bên cạnh 3 tiểu phẩm hài đặc biệt, trong chương trình, Kiều Oanh cùng NSƯT Hoàng Nhất và Quán quân Gương mặt thân quen nhí 2014 Uyên Nhi cũng sẽ trình diễn trích đoạn cải lương Bài ca tìm mẹ, hứa hẹn sẽ lấy nhiều nước mắt khán giả.
Liveshow
Liveshow Kiều Oanh - Một tấm chân tình sẽ được diễn ra lúc 20h ngày 6, 7, 8/2 tại Nhà hát kịch Thành phố, TPHCM. Bên cạnh Kiều Oanh, Hoàng Nhất, chương trình còn có sự góp mặt của nghệ sĩ Kiều Mai Lý, Minh Béo, Hiếu Hiền, nhóm hài Bảo Khương, Bảo Trí, Kim Tuyết, Mai Thế Hiệp, Sam Tích Kỳ, Lê Như, hai diễn viên nhí bé Uyên Nhi và bé Withney - con gái của Kiều Oanh.

Khôi Vĩ

Bạn có thể quan tâm