Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiều Phạm công khai yêu kiện tướng dancesport

Kiều Phạm và Nguyễn Tuấn Đạt - kiện tướng dancesport hiện là một cặp đôi mới thu hút nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Trong khoảng một vài năm gần đây, cộng đồng mạng thường dành nhiều sự quan tâm và chú ý đến hoạt động của các hot teen, đặc biệt là chuyện tình yêu. Kiều Phạm (Phạm Thị Thu Kiều, sinh năm 1996, tại Lạng Sơn) và Nguyễn Tuấn Đạt (sinh năm 1995, tại Hà Nội) cũng đang là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm ấy.

Trong khi Kiều Phạm (sinh năm 1996, quê ở Lạng Sơn) nổi lên là một hiện tượng cover với giọng hát trong trẻo và đang trên con đường phấn đấu trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp, thì Tuấn Đạt (sinh năm 1995, Hà Nội) lại không hề lép vế khi sở hữu bảng thành tích đáng nể với 108 Huy chương và cúp đạt được kể từ khi tham gia bộ mộ Khiêu vũ thể thao. Đặc biệt, 9X từng dành ngôi vị Quán quân cuộc thi Vũ điệu xanh toàn quốc bộ môn dancesport năm 2011, danh hiệu Kiện tướng quốc gia năm 2013 và đang mở một lớp dạy thêm về bộ môn này.

Kiều Phạm hạnh phúc bên người yêu trong đêm Giáng sinh.

 

Sóng gió bủa vây hot girl Việt trong năm con Ngựa

Phẫu thuật thẩm mỹ, bỏ học theo nghệ thuật, lùm xùm chuyện tình yêu là một vài nguyên nhân chính khiến hot girl Việt vướng vào tai tiếng trong năm 2014.

Khi được hỏi về lý do quen nhau, Kiều Phạm vui vẻ cho biết: "Mình biết Đạt trong một lần xuống Hà Nội giao lưu âm nhạc hồi đầu năm nay. Khi ấy, Đạt đi cùng một người bạn nhưng cả hai cũng chỉ được biết đến nhau rồi mình về Lạng Sơn tiếp tục công việc học tập. Sau đó, cả 2 cũng có liên lạc nhưng chỉ là hỏi thăm nhau qua loa, vì lúc ấy mình và Đạt cũng đang ở xa nhau". 


Sau khi tốt nghiệp THPT, về Hà Nội tiếp tục quá trình học tập và theo đuổi nghệ thuật, Kiều Phạm và Tuấn Đạt có cơ hội gặp nhau nhiều hơn. Chàng trai cũng là người đã hỗ trợ hiện tượng cover tập những vũ đạo cơ bản trong quá trình cô thực hiện MV ca nhạc đầu tay.

Bên nhau nhiều, tình cảm ngày càng lớn và cả hai bắt đầu yêu nhau từ những ngày tháng 10. Vì cả Kiều và Đạt cùng làm nghệ thuật nên dù trong công việc hay cuộc sống cũng dễ dàng giúp đỡ nhau. Ngoài việc Tuấn Đạt dạy thêm bạn gái về vũ đạo, thì Kiều Phạm cũng luôn là người ở bên, cổ vũ và chăm sóc mỗi khi bạn trai đi diễn và thi đấu. 


Cặp đôi đang nhận được nhiều lời khen ngợi và chúc phúc từ phía cộng đồng mạng. "Hiện tại, cả hai đứa mình vì mới yêu nên cảm thấy rất hợp nhau, Đạt cũng là người luôn nhắn tin, hỏi thăm mình mỗi sáng và thể hiện sự quan tâm sau những giờ học tập căng thẳng. Mình hy vọng, cả hai sẽ bên nhau thật bền lâu!" - Kiều Phạm chia sẻ.

Clip Kiều Phạm cover 'Chắc ai đó sẽ về'

Nhanh chóng bắt kịp trào lưu, hiện tượng cover nhạc Kiều Phạm cũng đã thể hiện giọng ca trong sáng, ngọt ngào của mình qua ca khúc "Chắc ai đó sẽ về" của Sơn Tùng M-TP.

Nhật Ánh

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm