Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiều Trinh bất tỉnh trên phim trường vì pha hành động

Tham gia bộ phim hành động “Con gái ông trùm”, nữ diễn viên tiết lộ từng bất tỉnh vì một cú đá chí mạng của cascadeur.

Con gái ông trùm là bộ phim hình sự được đầu tư rất công phu cả về kịch bản lẫn cách dàn dựng. Tác phẩm không đi sâu vào các vụ án một cách cứng nhắc mà đan xen cả yếu tố tâm lý, tình cảm. Do đó, bên cạnh những cảnh quay thể hiện nội tâm, Kiều Trinh còn trực tiếp tham gia những màn đấm đá căng thẳng.

Kiều Trinh thử sức với nhiều pha hành động trong phim mới.
Kiều Trinh thử sức với nhiều pha hành động trong phim mới.

Trong buổi họp báo ra mắt phim, Kiều Trinh cho biết Con gái ông trùm có nhiều cảnh quay nguy hiểm khiến cô suýt mất mạng. “Tôi không biết né một cú đá của cascadeur nên bất tỉnh một lúc mới dậy được. Mũi giày của anh ấy chỉ chệch một xíu vào chỗ hiểm sau gáy là có thể dẫn đến chết người", nữ diễn viên kể lại.

Kiều Trinh hứa hẹn để lại dấu ấn mới cho khán giả màn ảnh nhỏ trong Con gái ông trùm.
Kiều Trinh hứa hẹn để lại dấu ấn mới cho khán giả màn ảnh nhỏ trong Con gái ông trùm.

Khác với những vai diễn mạnh mẽ trước đây, trong Con gái ông trùm, Kiều Trinh vào vai Ba Mến - mẹ của nữ đội trưởng đội đặc nhiệm trong cuộc truy bắt chính cha đẻ của mình. Trong quá khứ, Ba Mến từng đem lòng yêu Du Lãng, kẻ cướp, giết người đang trốn chạy khỏi lệnh truy nã của cảnh sát. Cô mang trong mình giọt máu của hắn, nhưng với bản năng của một người mẹ, lo sợ đứa con sau này sẽ mặc cảm vì thân phận của cha, cô đã bỏ xứ ra đi. 26 năm sau, Ba Mến lại rơi vào vòng xoáy nghiệt ngã của cuộc đời khi con gái cô phải đối đầu với chính cha ruột.

Dàn diễn viên trong phim Con gái ông trùm.
Dàn diễn viên trong phim Con gái ông trùm.

Có lẽ cuộc đời truân chuyên đã cho Kiều Trinh những trải nghiệm hiếm có để thể hiện những giằng xé nội tâm của Ba Mến một cách chân thực. Nhân vật này với những vết đau của tuổi trẻ đã trở thành một bà mẹ trầm lặng, sống nội tâm, đòi hỏi ở người diễn viên nét diễn xuất tinh tế. Và Kiều Trinh dường như rất vừa vặn cho những gì mà Ba Mến đã trải qua và phải đối diện.

Với những hy sinh, dấn thân trong nghề cùng việc lựa chọn kịch bản kỹ lưỡng, Kiều Trinh hứa hẹn để lại dấu ấn mới cho khán giả màn ảnh nhỏ trong Con gái ông trùm. Phim sẽ phát sóng độc quyền trên kênh ANTV vào 3/12 lúc 21h, từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần.

Độc giả truy cập tại đây để xem trailer phim Con gái ông trùm.

Kênh ANTV hiện có trên các hạ tầng: Truyền hình An Viên (kênh 1-digital), SCTV (kênh 37-digital), VTVcab (kênh 23-analog, kênh 249-digital), VTC (kênh 57-digital), HCaTV (kênh 22-digital), HTVC (kênh 43-analog, kênh 49-digital), K+ (kênh 138), MyTV (kênh 35).  

Sau gần 4 năm phát sóng, ANTV đang là một trong ba kênh truyền hình được yêu thích nhất tại Hà Nội và nằm trong Top 10 kênh truyền hình được xem nhiều nhất tại TP HCM.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm