Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiều Trinh đau lòng khi con gái phải quay 20 tiếng giữa trời lạnh

Nữ diễn viên phim "Bi, đừng sợ" cho biết chứng kiến con gái Thanh Tú quay phim ngắn "Xin lỗi em thanh xuân" giữa trời lạnh của Đà Lạt, chị rất đau lòng.

Kiều Trinh cho biết khi Thanh Tú nhận được lời mời làm diễn viên chính của phim ngắn Xin lỗi em thanh xuân của ca sĩ Hoàng Kỳ Nam, chị đã tư vấn thêm cho ê-kíp về đường dây kịch bản.

Riêng vai diễn tái hiện hình ảnh người phụ nữ từ 20 đến 70 tuổi là thách thức với Thanh Tú, Kiều Trinh đã hướng dẫn cách thể hiện tâm lý cho con gái. 

Kieu Trinh dau long vi con gai Thanh Tu quay 20h anh 1
Mẹ con Kiều Trinh và Hoàng Kỳ Nam tại sự kiện. Ảnh: Nhật Huy.

"Tú đã đóng nhiều phim, có nhiều kinh nghiệm nhưng với vai người lớn tuổi thì Tú lại chưa trải qua. Tôi muốn con thể hiện bằng sự thấu hiểu thật sự chứ không phải qua vẻ ngoài nên hướng dẫn con cặn kẽ", chị nói.

Diễn viên Bi, đừng sợ! tiết lộ cảnh quay khiến con gái chị khổ nhất là cảnh cầu hôn và đám cưới với Hoàng Kỳ Nam.

"Nam là ca sĩ nên rất khó khóc. Một cảnh thôi nhưng cả ê-kíp phải quay trong 20 tiếng. Trong khi Tú dễ dàng làm tròn vai diễn thì Hoàng Kỳ Nam khó khăn khi thể hiện cảm xúc. Cậu ấy phải uống 3 chai rượu chát nhưng vẫn không thể rơi nước mắt. Chứng kiến con gái quay đi quay lại trong 20 tiếng giữa trời lạnh Đà Lạt mà mặc mong manh tôi rất xót", Kiều Trinh kể.

Đến cảnh hôn giữa con gái và Hoàng Kỳ Nam, Kiều Trinh cho hay phải đi chỗ khác để Thanh Tú thoải mái diễn xuất. Theo chị đã là diễn viên thì không ngại cảnh hôn, hoặc cảnh nóng vì tất cả đều thể hiện nội dung câu chuyện.

Kieu Trinh dau long vi con gai Thanh Tu quay 20h anh 2
Mẹ con Kiều Trinh cùng diễn xuất trong phim ngắn. Ảnh: Nhật Huy.

Xin lỗi em thanh xuân kể về một nam nhạc sĩ bị mất trí nhớ do tai nạn và cô gái trẻ bị mất đi tuổi thanh xuân vì căn bệnh lão hoá sớm. Tình yêu của họ tưởng như sẽ tan vỡ vì nghịch cảnh nhưng cuối cùng chàng trai hồi phục trí nhớ và vẫn một lòng yêu thương cô gái.

Bộ phim được Hoàng Kỳ Nam thực hiện quay trong 10 ngày tại Đà Lạt và TP.HCM với kinh phí 700 triệu đồng. Ngoài MV, Thanh Tú còn xuất hiện trong MV Hãy tin vào anh cùng nam ca sĩ.

Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm