Kim Ngọc Thủy và chiến dịch chạm đến cảm xúc người trẻ
Trong thời đại người trẻ khao khát sự gắn kết lâu dài thay vì lời hứa chóng vánh, Kim Ngọc Thủy mang đến chiến dịch độc quyền “4 chiếc nhẫn - 1 người - 1 đời nương tựa”.
7 kết quả phù hợp
Trong thời đại người trẻ khao khát sự gắn kết lâu dài thay vì lời hứa chóng vánh, Kim Ngọc Thủy mang đến chiến dịch độc quyền “4 chiếc nhẫn - 1 người - 1 đời nương tựa”.
Chính sách Love Passport của thương hiệu trang sức Kim Ngọc Thủy được nhiều cặp đôi quan tâm nhờ đóng vai trò như “hộ chiếu tình yêu”.
Với sứ mệnh gắn kết hôn nhân hiện tại và lưu truyền hôn nhân hạnh phúc qua nhiều thế hệ, Kim Ngọc Thủy triển khai chính sách đổi nhẫn cưới miễn phí trọn đời “60125”.
Để tránh xảy ra bất đồng quan điểm trong quá trình chuẩn bị hôn lễ, sổ tay kế hoạch cưới sẽ giúp các cặp đôi quản lý tốt chi phí cũng như các khâu tổ chức.
Với chiến lược không ngừng phát triển cả về mẫu mã và chất lượng nhẫn cưới, Kim Ngọc Thủy tiếp tục ra mắt dòng sản phẩm Collab Universal, mang biểu tượng 24 đất nước.
Trong thời gian gần đây, thị trường nhẫn cưới Việt Nam khá sôi nổi nhưng vẫn còn thiếu các mẫu thiết kế nổi bật .
Mừng khai trương hai showroom mới, từ 9/1 đến ngày 23/1, thương hiệu Kim Ngọc Thuỷ tổ chức chương trình “Song hỷ lâm môn” với nhiều quà tặng và ưu đãi hấp dẫn.