Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Dung cùng dàn hot boy nổi loạn trên sân cỏ

Trong bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Nguyễn Hà Nhật Huy, người mẫu Kim Dung thỏa sức tung tẩy với váy dạ hội, váy ngắn đi tiệc với giày thể thao trong bộ ảnh thời trang cá tính và lạ do nhà thiết kế này thực hiện.

Kim Dung đặc biệt gây chú ý khi thể hiện nhiều sắc thái biểu cảm, từ vẻ nữ tính đến "chuẩn man" khi tranh tài cướp bóng cùng dàn người mẫu nam như Cao Lâm Viên, Phùng Ngọc Huy, Nhật Vũ, Lê Hoàng, Minh Thành, Thế Vinh. Tuy bộ ảnh vẫn chưa thực sự hoàn hảo do thiếu sự đồng đều trọn vẹn của các mẫu nam, nhưng cách thể hiện bộ ảnh thời trang với ý tưởng lạ và sáng tạo của Nhật Huy mang đến nhiều sự thú vị nơi người xem.

Các thiết kế trong bộ sưu tập xuân hè mới nhất của Nhật Huy cũng thể hiện rõ quan điểm về khách hàng mà anh chàng hướng đến, đó là những người yêu thích thời trang có thiết kế mang tính mới lạ, độc đáo nhưng vẫn rất tinh tế.

Bên cạnh chất liệu kaki lụa được in họa tiết trẻ trung sinh động, sự kết hợp giữa những đường kẻ sọc cá tính và màu sắc nổi bật, bộ sưu tập mới của Nhật Huy tạo được sức hút riêng với các tín đồ thời trang xuân hè và những người chuộng gam màu nóng, nổi bật.

 

Ảnh: Đình Dzũ Trang điểm: Huỳnh Lợi - Tấn Hòa

Bạn có thể quan tâm