Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Dung khoe dáng nóng bỏng sau tai nạn giao thông

Sau sự cố tai nạn giao thông khuya ngày 30/7, nữ người mẫu cá tính diện đầm ôm sát, thể hiện bộ ảnh thời trang quyến rũ.

Người mẫu Kim Dung bị tai nạn xe hơi lúc nửa đêm

Nữ người mẫu cho biết, cô may mắn không bị thương nhưng chiếc ô tô mới tậu chưa đầy một năm đã hư hỏng nặng.

Người mẫu Kim Dung vừa gặp tai nạn giao thông vào đêm ngày 30/7. Trên đoạn đường từ điểm diễn tập về nhà, vì chiếc ô-tô phía trước không mở đèn xi nhan xin đường, nữ người mẫu lạc tay lái, lao lên lề đường gây chấn động nhẹ và hỏng một góc vỉa hè. May mắn thay, tai nạn bất ngờ không ảnh hưởng đến sức khỏe người cầm lái, trong khi chiếc xe mới tậu của cô bị hỏng hơn 60%. 
Trong bộ ảnh mới được thực hiện cách đây vài tuần, nữ người mẫu giới thiệu trang phục dạ hội, gợi cảm và quyến rũ dành cho mùa hè lãng mạn.
Những thiết kế váy ôm sát, chất liệu ren lưới xuyên thấu, để lộ thân hình quyến rũ của nữ người mẫu. Cô tự tin tạo dáng cuốn hút trong bộ cánh hiện đại, hợp xu hướng.
Ngoài chất vải lưới, tông trắng sang trọng, Kim Dung còn thể hiện một số mẫu váy gam đen tuyền, chất vải voan in họa tiết hoa hồng huyền bí, làm tăng vẻ đẹp quyền quý của người mặc.
Thiết kế có dáng ôm sát, mở rộng phần đuôi tạo đường cong hấp dẫn ánh nhìn. Mẫu váy dành riêng cho những buổi tiệc sang trọng, nhằm thể hiện đẳng cấp.
Bên cạnh dáng váy dài, nữ diễn viên - người mẫu còn diện những dáng váy ôm sát, ngắn ngang gối. Cách tạo dáng sang tạo và biểu cảm sinh động giúp hình ảnh thêm phần cuốn hút.
Vóc dáng hoàn hảo giúp người đẹp tự tin khi sáng tạo những động tác khó.
Với khả năng biến hóa linh hoạt ở nhiều kiểu tạo dáng, Kim Dung gây bất ngờ khi thể hiện động tác khó, đem lại chất Art cho từng khung ảnh thời trang.

Min An

Ảnh: Quang Khuê

Bạn có thể quan tâm