Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Duyên xuống phố với dàn đồ hiệu nghìn đô

Người đẹp cho hay, cô tự tin hơn khi khoác lên mình trang phục chỉn chu có giá trị đắt đỏ thuộc các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Người đẹp Kim Duyên được biết đến qua một cuộc thi Miss Vietnam Global (Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu). Đây cũng là cuộc thi mà Hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương Giang từng đoạt giải Á hậu 1. Kim Duyên vinh hạnh đoạt ngôi vị á hậu 1 cuộc thi vừa diễn ra cách đây không lâu. Sau cuộc thi, người đẹp được biết đến nhiều hơn và cô bắt đầu từng bước gia nhập làng giải trí. Thời gian gần đây, cô rất chăm chỉ tham dự các sự kiện showbiz diễn ra tại TP.HCM.

Kim Duyên sở hữu chiều cao 1.73m, với số đo ba vòng khá đẹp là 82 - 62 - 91. Lợi thế ngoại hình giúp người đẹp dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách thời trang. Tuy nhiên, người đẹp lại chuộng gu gợi cảm và quyến rũ. Cô thường chọn những bộ cánh ôm sát khi xuống phố cuối tuần hoặc gặp gỡ bạn bè nhân dịp ngày nghỉ.
Là tín đồ thời trang hàng hiệu cao cấp, Kim Duyên cho biết, cô tự tin và rạng rỡ hơn khi ngoại hình được chăm chút chỉn chu. Ngoài những bộ cánh của các nhãn hàng thời thượng, á hậu còn chuộng những chiếc túi, giày thuộc dòng hàng cao cấp. Sản phẩm thời trang đắt đỏ giúp cô khẳng định gu thẩm mỹ và cách phối đồ hợp xu hướng. Chiếc đầm ôm gam màu xanh thuộc nhãn Zara được mua với giá 5 triệu đồng.
Túi xách là một trong những phụ kiện quan trọng giúp người đẹp nổi bật và rạng rỡ. Cô chuộng nhãn túi Dior có giá trị 5.000 USD. Gam màu của túi cũng góp phần thể hiện tích cách của người sở hữu, Kim Duyên chọn màu đỏ thể hiện sự tự tin, nồng nhiệt và tràn đầy năng lượng.
Bộ dụng cụ trang điểm cũng được chọn lựa kỹ. Theo á hậu, việc bảo vệ làn da khi dùng mỹ phẩm rất quan trọng vì vậy cô không ngại chi cho những dòng sản phẩm ít gây tổn thương cho da nhất.
Phấn lót và phấn nền của Chanel được á hậu tin tưởng và sử dụng thường xuyên.
Phụ kiện kính mắt Lacoste luôn mang theo mình có giá 4 triệu đồng. Người đẹp tiết lộ, một tín đồ thời trang thực sự luôn sở hữu những kiểu kính mát hiện đại và hợp thời, vì thế, cô không ngần ngại chọn mua những kiểu kính mới vừa xuất xưởng.
Điện thoại luôn mang theo mình.
Những chiếc váy ôm luôn là trang phục được Kim Duyên ưu ái. Dáng váy quây ôm sát của thương hiệu Bebe được mua với giá 6 triệu đồng. Kết hợp ăn nhập cùng túi Dior và giày Louboutin trị giá hơn 20 triệu đồng.
Kim Duyên tự tin khoe vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ với trang phục hàng hiệu ưa thích.
Người đẹp tự tin đến các buổi gặp gỡ, hẹn hò khi khoác lên mình những thương hiệu thời trang yêu thích.

Min An Ảnh: Duy Nhất

Bạn có thể quan tâm