Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Go Eun toàn diện đồ giá rẻ khi đóng phim 'Quân vương bất diệt'

Là gương mặt đại sứ của Chanel nhưng nữ diễn viên Hàn Quốc không diện bất cứ trang phục nào từ nhà mốt Pháp trong phim "Quân vương bất diệt".

Kim Go Eun mac do gia re anh 1

Bô phim Quân vương bất diệt sau khi ra mắt gặp một số vấn đề về kịch bản nhàm chán, sai lệch lịch sử và cặp diễn viên chính chưa gây ấn tượng. Rating của phim giảm dần theo từng ngày. Tập 7 vừa ra mắt đánh dấu con số tỷ lệ người xem thấp nhất từ khi tác phẩm lên sóng. Trong đó, Kim Go Eun thủ vai Jung Tae Eul. Cô mong muốn tham gia lực lượng cảnh sát lúc còn bé và trở thành nữ cảnh sát, thám tử tài giỏi suốt 6 năm.

Kim Go Eun mac do gia re anh 2

Xuất thân trong gia đình bình thường, gu ăn mặc của Kim Go Eun khá đơn giản với áo sơ mi, áo thun đi kèm dáng quần jeans ống suông. Người đẹp cũng nhiều lần diện đồ giá rẻ trong phim như áo in slogan của Dark Victory khoảng 25 USD.

Kim Go Eun mac do gia re anh 3

Áo len và sơ mi là thiết kế ưa chuộng của nữ diễn viên. Cô kết hợp món đồ của Urago gam màu nâu già dặn với mức giá 120 USD cùng quần kaki đồng điệu.

Kim Go Eun mac do gia re anh 4
Là gương mặt đại diện của Chanel, hiếm khi khán giả thấy Kim Go Eun xuất hiện trong những thiết kế của hãng. Trong một phân cảnh tập 4, nữ diễn viên kết hợp áo sơ mi kẻ ô chất liệu dạ của Allsaints với quần jeans ống suông với giá 228 USD.
Kim Go Eun mac do gia re anh 5

Kim Go Eun không ưa chuộng gam màu nổi, thay vào đó là trang phục sắc thái trung tính và tiết chế họa tiết rườm rà. Người đẹp kết hợp sơ mi đan dây Covetblan với giá 139 USD cùng áo khoác dáng dài tông trầm.

Kim Go Eun mac do gia re anh 6
Áo khoác dáng dài được cô diện nhiều cùng hoodie và áo len bên trong. Các thiết kế cũng có giá bình dân đến từ thương hiệu Hàn Quốc. Món đồ tông màu xanh quân đội thuộc bộ sưu tập mới của nhà mốt Studio Cowboy khoảng 299 USD.
Kim Go Eun mac do gia re anh 7

Thiết kế đắt nhất trong tủ đồ của Kim Go Eun chính là phom dáng áo khoác tay bồng nữ tính, đầy vẻ cổ điển của Recto với mức giá 528 USD. Tuy nhiên, cách cô kết hợp chiếc khăn quàng cổ tông xanh bạc hà khiến tổng thể trở nên rườm rà, kém tinh tế.

Kim Go Eun mac do gia re anh 8
Không chỉ trang phục, phụ kiện của Kim Go Eun trong Quân vương bất diệt cũng có giá thành bình dân. Đôi khuyên tai đến từ J.estina J có giá 110 USD.
Kim Go Eun mac do gia re anh 9

Với gu ăn mặc đơn giản, nữ diễn viên cũng thích kiểu giày thể thao M997GY của New Balance với giá 249 USD.

Kim Go Eun mac do gia re anh 10

Những đôi chelsea boots cao cổ của Dr.Matens với chất liệu da bê cũng có giá trung bình khoảng 150-180 USD.

Sao Hàn Quốc vấp ngã trên thảm đỏ vì váy áo Váy quá dài, giày gót nhọn khiến việc di chuyển trên thảm đỏ trở nên khó khăn hơn.

5 mỹ nhân Hàn đẹp nhất thế kỷ 21 có gu ăn mặc thế nào?

Lee Young Ae, Kim Hee Sun, Lee Na Young, Kim Tae Hee và Han Ye Seul là 5 mỹ nhân đẹp nhất thế kỷ 21 do khán giả bình chọn.

Jennie lộ thân hình gầy gò khi mặc áo hở lưng

Sau màn xuất hiện xinh đẹp tại sự kiện Jentle Home, Jennie trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội.

Thiên Minh

Ảnh: @kdrama_fashion

Bạn có thể quan tâm