Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Hee Sun làm đầu gấu trường học trong phim mới

Vai diễn mới của cô đào sinh năm 1977 là bà mẹ quyết tâm trở lại trường trung học để bảo vệ con gái.

Sau bộ phim Faith vào năm 2012, “nữ hoàng màn ảnh nhỏ” xứ Hàn Kim Hee Sun trở lại với bộ phim mới Angry Mom. Nhân vật của cô là Kang Ja – một bà mẹ trẻ trở về trường học để bảo vệ con gái bị bắt nạt. Nữ diễn viên trẻ Kim Yoo Jung vào vai con gái của Kim Hee Sun.
Sau bộ phim Faith vào năm 2012, “nữ hoàng màn ảnh nhỏ” xứ Hàn Kim Hee Sun trở lại với tác phẩm mới Angry Mom. Nhân vật cô đóng là Kang Ja – bà mẹ không ngại quay lại trường học để bảo vệ con gái bị bắt nạt. Nữ diễn viên trẻ Kim Yoo Jung vào vai con gái của Kim Hee Sun.
Trong loạt ảnh mới được nhà sản xuất hé lộ, Kim Hee Sun diện đồng phục học sinh, nắm cổ áo cả thầy giáo (Ji Hyung Woo) khi đến can ngăn. Không khí trong lớp học trở nên căng thẳng khi chứng kiến màn đụng chân tay của bà mẹ đóng giả học sinh.
Trong loạt ảnh mới được nhà sản xuất hé lộ, Kim Hee Sun diện đồng phục học sinh, nắm cổ áo cả thầy giáo (Ji Hyung Woo) khi đến can ngăn. Không khí trong lớp học trở nên căng thẳng khi chứng kiến màn "đụng chân đụng tay" của bà mẹ đóng giả học sinh.
Từng là “đầu gấu” huyền thoại ở trường học, Kang Ja không khó khăn để dằn mặt những kẻ bắt nạt con gái cô. Cảnh quay này được thực hiện vào cuối tháng 2 tại một trường trung học ở Osan.
Từng là “đầu gấu” huyền thoại ở trường học, Kang Ja không khó khăn để dằn mặt những kẻ bắt nạt con gái cô. Cảnh quay này được thực hiện vào cuối tháng 2 tại một trường trung học ở Osan.
Để đóng tròn vai những cảnh đánh nhau, Kim Hee Sun nhờ cậy đến diễn viên cascadeur hướng dẫn. “Kim Hee Sun có rất nhiều cảnh quay hành động nhưng mỗi cảnh thì tâm trạng lại khác nhau. Có cảnh cô ấy vui sướng vì trả thù được cho con gái, khi lên sóng, sự vui mừng ấy phải được khán giả công nhận” – ê-kíp làm phim nói.
Để làm tròn vai, Kim Hee Sun phải nhờ cậy đến diễn viên cascadeur hướng dẫn. “Kim Hee Sun có rất nhiều cảnh quay hành động nhưng mỗi cảnh thì tâm trạng lại khác nhau. Có cảnh cô ấy vui sướng vì trả thù được cho con gái, khi lên sóng, sự vui mừng ấy phải được khán giả công nhận” – êkíp làm phim nói.
Trước đó, tạo hình bà mẹ của Kim Hee Sun được nhà sản xuất giới thiệu. Khác với những vai diễn trước, nhân vật Kang Ja sẽ giúp người đẹp Cà chua làm mới hình ảnh. Trong teaser của bộ phim, Kim Hee Sun thậm chí gây sốc khi nhân vật của cô liên tục chửi thề.
Khác với những vai diễn trước, nhân vật Kang Ja sẽ giúp người đẹp Cà chua làm mới hình ảnh. Trong teaser của bộ phim, Kim Hee Sun thậm chí gây sốc khi nhân vật của cô liên tục chửi thề.
Tập đầu tiên của Angry Mom sẽ công chiếu từ ngày 18/3 trên đài MBC.
Tập đầu tiên của Angry Mom sẽ công chiếu từ ngày 18/3 trên đài MBC.

Khôi Ngô

Ảnh: Nate

Bạn có thể quan tâm