Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Hiền khoe vai trần gợi cảm trước ngày cưới

Trong bộ ảnh thời trang mới, nữ diễn viên ''Cưới chạy'' khoe làn da trắng sứ cùng trang phục cúp ngực ôm sát quyến rũ.

Thời gian này, Kim Hiền khá bận rộn với các công tác chuẩn bị đám cưới đang cận kề. Tuy nhiên không vì thế mà nữ diễn viên tạm gác lại các hoạt động nghệ thuật. Mới đây, cô nhận lời đảm nhận vai chính trong bộ phim Đời như ý của đạo diễn Vương Quang Hùng. Bên cạnh đó, bà mẹ một con còn tham gia chụp ảnh thời trang, giới thiệu BST mới của các nhà thiết kế.
Lần này, Kim Hiền hợp tác cùng NTK Chung Thanh Phong thể hiện một số mẫu thiết kế ứng dụng nằm trong BST mới của anh. Sau lần hợp tác với người đẹp Trúc Diễm, nhà tạo mốt Chung Thanh Phong tự tin với mối ''lương duyên'' cùng Kim Hiền. Anh cũng chính là nhà thiết kế trang phục cưới cho nữ diễn viên.
Trong bộ ảnh mới, bà mẹ một con diện váy quây nhẹ nhàng thanh thoát, khoe bờ vai trần gợi cảm cùng làm da trắng ngần.
Với vóc người nhỏ nhắn, Kim Hiền khá thận trọng khi chọn trang phục. Cô chuộng những mẫu váy ngắn với thiết kế đơn giản về họa tiết và đường nét nhằm tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên, giản dị.
Trong ảnh là một trong mẫu váy mà Kim Hiền yêu thích, bởi chất liệu mùa hè thoáng mát, họa tiết và gam màu nhã nhặn. Cùng với trang phục đẹp là tông trang điểm màu nude nền nã, mái tóc xoăn gợn sóng thanh lịch.
Trong một bộ váy khác, bà mẹ một con đổi tông trang điểm, sắc sảo hơn với điểm nhấn nhá tại mắt và môi đỏ gợi cảm.
Bộ ảnh hút người xem nhờ vẻ đẹp kiều diễm, không màu mè, kiểu cách.
Bộ váy dành cho các buổi tiệc khá phù hợp với vóc dáng của Kim Hiền. Thân áo kín đáo, có điểm nhấn chuỗi hạt tại cổ, chân váy xẻ cao gợi cảm...
... thân sau là đường cắt khoe tấm lưng trần quyến rũ. Trang phục ôm trọn vóc dáng người mặc. Đây cũng là mẫu thiết kế mà Kim Hiền chọn lựa, mặc khi tham dự các sự kiện làng giải trí sắp tới.

Khánh Ly

Photo & make-up: Tee Le
Hair & stylist: RinRin

Bạn có thể quan tâm