Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Huyn Joong bị đánh bầm dập trong phim mới

Chàng Ji Hoo tự kỷ của phim “Boys Over Flowers” sẽ ra mắt người hâm mộ trong bộ phim mới “Generation Of Youth”.

Sau khi City Conquest được sản xuất vào năm 2012 không được lên sóng, người hâm mộ mới có thể được nhìn ngắm Kim Huyn Joong trong vai diễn mới của mình. Đây là vai diễn đầu tiên của Kim Huyn Joong kể từ khi công chiếu bộ phim Playful Kiss năm 2010.

Kim Huyn Joong trong bộ phim mới.

Dàn diễn viên như Im Soo Hyang, Kim So Eun cũng như các đạo diễn đã có buổi gặp để trao đổi kịch bản. Đây là một dự án đặc biệt của đài KSB với ngân sách đầu tư hiện tại khoảng 14 triệu USD.

Bộ phim lịch sử Generation Of Youth dài 24 tập dựa trên manga cùng tên của Bang Hak Ki. Đó là một câu chuyện về bạo lực, tình yêu và tình bạn xuyên suốt các nước Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản trong những năm 1930. Trong bộ phim Kim Huyn Joong sẽ vào vai Shin Jung Tae, người lái máy bay chiến đấu và có thể làm bất cứ điều gì để bảo vệ em gái của mình.

Kim Hyun Joong chia sẻ: "Tôi rất vui mừng được làm việc với một đội ngũ nhân viên sản xuất tốt và nổi tiếng. Hơn bất cứ điều gì khác, tôi đang tập trung vào cố gắng để hiểu nhân vật Shin Jung Tae. Chúng tôi đang nỗ lực để hoàn thiện những cảnh hành động quan trọng và sẽ ra mắt sớm".

Một số hình ảnh của phim trường cũng được tiết lộ trên trang cá nhân của chàng mỹ nam này, trong đó, Kim Huyn Joong với khuôn mặt bị bầm dập khiến fan xót xa.

Các hình ảnh của Kim Huyn Joong trên phim trường:


Clip fan quay trộm trên phim trường.

 

Đoàn Huyền

Bạn có thể quan tâm