Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Hyun Joong thừa nhận hát dở

Xuất thân là một sao thần tượng của Kpop nhưng chàng trưởng nhóm của SS501 lại khẳng định mình hát không hay.

Kim Hyun Joong thừa nhận hát dở

Xuất thân là một sao thần tượng của Kpop nhưng chàng trưởng nhóm của SS501 lại khẳng định mình hát không hay.

Ngày 22/7, Kim Hyun Joong đã có buổi họp báo ra mắt album mới mang tên Round 3 ở khách sạn Seoul Imperial Palace. Tại sự kiện này, chàng ca sĩ sinh năm 1986 đã có nhiều chia sẻ thẳng thắn về sự nghiệp cũng như cuộc sống.

"Có rất nhiều ca khúc trong album này giúp tôi phô diễn khả năng ca hát. Năm tới sẽ là kỷ niệm 10 năm ca hát của tôi. Dù thực tế tôi không phải là một ca sĩ giỏi nhưng tôi muốn cho mọi người thấy sự tiến bộ theo thời gian" - Kim Hyun Joong phát biểu.

Tại sự kiện này, Kim Hyun Joong cũng khẳng định anh không còn là một ngôi sao thần tượng như thời khởi nghiệp.

"Năm nay tôi đã 28 tuổi và có lẽ đã không còn thích hợp với danh xưng 'thần tượng'. Tôi muốn cho mọi người thấy sự trưởng thành trong cả âm nhạc lẫn vẻ ngoài. Ở thời điểm này, tôi đã học được cách thư giãn, thoải mái trên sân khấu" - Hyun Joong bộc bạch.

Nói về sản phẩm mới, Kim Hyun Joong cho biết: "Round 3 là một sản phẩm có rất nhiều thể loại âm nhạc khác nhau. Trong đó, Unbreakable là một ca khúc có vũ đạo rất mạnh mẽ. Tôi tự hỏi không biết 3 năm tới mình còn có thể trình diễn tràn đầy sức sống như thế hay không".

Ra mắt ngày 22/7, Round 3 là album đánh dấu sự trở lại của Kim Hyun Joong với thị trường Hàn Quốc kể từ sau Lucky của năm 2011. Trong album mới, người hâm mộ sẽ được chứng kiến sự kết hợp của Kim Hyun Joong với Jay Park - cựu trưởng nhóm của 2PM.

Clip ca khúc Unbreakable trong album Round 3:

Hình ảnh mạnh mẽ của Kim Hyun Joong trong Round 3.

Kim Hyun Joong trên tạp chí Star 1 số mới nhất.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm