Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Hyun Joong: Từ hot boy ngọt ngào đến chàng nam tính

Anh chàng xinh trai của "Vườn sao băng" ngày nào đã có những cú lột xác ngoạn mục.

Gia nhập làng giải trí với tư cách là thành viên dẫn dắt của nhóm nhạc thần tượng SS501 nhưng Kim Hyun Joong lại nổi tiếng với vai diễn Yoon Ji Hoo trong Vườn sao băng năm 2009.
Thời gian đầu, hình ảnh của Kim Hyun Joong gắn liền với mái tóc dài điệu đà, làn da trắng và đôi môi đỏ. Anh được mệnh danh là một trong những mỹ nam đẹp hơn hoa của màn ảnh Hàn.
Gương mặt trong sáng, dễ thương cùng nụ cười đáng yêu đã giúp Kim Hyun Joong chiếm cảm tình của hàng triệu fan trên khắp châu Á và thế giới.

Đôi lúc thay đổi kiểu tóc cũng giúp Kim Hyun Joong trở nên nam tính hơn, nhưng điều đó vẫn là chưa đủ để anh gạt bỏ danh hiệu "trai xinh".


Bắt đầu từ năm 2013, Kim Hyun Joong có sự thay đổi hình ảnh ngoạn mục.
Chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn, Kim Hyun Joong cho biết: "Năm nay tôi đã 28 tuổi (năm 2013) và có lẽ đã không còn thích hợp với danh xưng 'thần tượng'. Tôi muốn cho mọi người thấy sự trưởng thành trong cả âm nhạc lẫn vẻ ngoài".

Trở lại với album Round 3 phát hành ngày 22/7/2013, Kim Hyun Joong đã bỏ rất nhiều công sức tập luyện và khiến fan ngất ngây với thân hình 6 múi vạm vỡ.
Tháng 1 này, người hâm mộ tiếp tục phải trầm trồ trước sự thay đổi của Kim Hyun Joong qua bộ phim Inspiring Generation.
Nhân vật Shin Jung Tae trong Inspiring Generation chắc chắn là vai diễn gai góc và nam tính nhất của Kim Hyun Joong từ trước tới nay.
Tạo hình của Kim Hyun Joong trong Inspiring Generation. Bộ phim chính thức lên sóng vào ngày 15/1.

 

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm