Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Jaejoong (JYJ) gửi riêng tin nhắn cho fan Việt

Thần tượng xứ Hàn Kim Jaejoong lại một lần nữa làm người hâm mộ hạnh phúc đến “đau tim” vì sự chu đáo và đáng yêu của anh.

Kim Jaejoong (JYJ) gửi riêng tin nhắn cho fan Việt

Thần tượng xứ Hàn Kim Jaejoong lại một lần nữa làm người hâm mộ hạnh phúc đến “đau tim” vì sự chu đáo và đáng yêu của anh.

Sau thông tin Kim Jaejoong ốm nặng đến mức mất tiếng tại buổi gặp gỡ fan ở Indonesia xuất hiện trên các diễn đàn và mặt báo, các fan của anh - đặc biệt là fan tại Việt Nam - cực kỳ lo lắng liệu Jaejoong có kịp bình phục để thực hiện fan meeting tại Việt Nam hay không.

Ngày hôm nay, trang trang chính thức của nhóm JYJ đã bất ngờ đăng tải một tấm ảnh mới nhất của Kim Jaejoong với lời nhắn nhủ: "Điểm đến cuối cùng của Kim Jaejoong Asia Fan meeting tour là Việt Nam! Cám ơn sư quan tâm và ủng hộ của các bạn! Hẹn gặp lại ở Việt Nam nhé! Tôi yêu các bạn" (걱정해주시고 응원 해 주신 팬 여러분 감사합니다. 베트남 팬미팅에서 만나요! 사랑해요!)

Hình ảnh tinh nghịch này của Kim Jaejoong đã phần nào làm các fan yên tâm về
sức khỏe của anh.

Trong những ngày qua, có hàng ngàn lời nhắn nhủ, chúc sức khỏe của fan gửi anh chàng điển trai này. Hình ảnh khỏe mạnh của Jaejoong đã khiến các fan không còn lo lắng nữa. Riêng fan Việt Nam còn đang hạnh phúc gấp đôi, vì Việt Nam là nơi duy nhất trong chuỗi fan meeting được Kim Jaejoong gửi lời chào tới hai lần.

Hình ảnh về quá trình dàn dựng sân khấu tại SECC đầu tiên được BTC tiết lộ.

Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC đã sẵn sàng đón chào các bạn fan đến tham dự fan meeting của Jaejoong.

Hiện tại, tất cả các khâu chuẩn bị cho fan meeting ngày 10/11 tại SECC của Kim Jaejoong đều đã đi vào giai đoạn hoàn tất, đồng thời một số hình ảnh đầu tiên của việc chuẩn bị sân khấu tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC đã được tiết lộ trên trang chính thức của chương trình. Tất cả các fan đều đang liên tục cập nhật những tin tức mới nhất từ BTC chương trình và đã sẵn sàng một fan meeting mang chuẩn quốc tế lần đầu tiên tại Việt Nam.

Phương Giang

Theo Infonet

 

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm