Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Kardashian 'chơi trội' ở đám cưới con trai tỷ phú giàu nhất châu Á

Diện những bộ trang phục táo bạo tới dự đám cưới của Anant Ambani và Radhika Merchant, Kim Kardashian đã phá vỡ quy tắc dành cho khách mời ở các hôn lễ tại Ấn Độ.

kim kardashian anh 1

Hôm 11/7, ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian đã bay tới Mumbai, Ấn Độ để tham dự đám cưới xa hoa kéo dài nhiều ngày của tỷ phú Ấn Độ Anant Ambani và Radhika Merchant. Anant là con trai út của tỷ phú giàu nhất châu Á Mukesh Ambani. Còn Radhika là con gái của "ông trùm dược phẩm" Viren Merchant.

kim kardashian anh 6

Trong một sự kiện khác của đám cưới, Kim mặc bộ trang phục màu đỏ khác. Chiếc đầm cắt xẻ táo bạo ở phần ngực và hở eo, kết hợp cùng khăn trùm đầu cùng màu. Ngôi sao truyền hình sử dụng bộ trang sức màu xanh gồm vòng tay và vòng cổ cho bộ đồ này.

kim kardashian anh 11

Đám cưới của Ambani được dự đoán là đám cưới xa hoa nhất trong năm, với danh sách khách mời toàn sao bao gồm cựu Thủ tướng Anh Tony Blair và Boris Johnson, Adele, Lana Del Rey, Drake, Priyanka và Nick Jonas, cùng nhiều người khác.

kim kardashian anh 12

Xuất hiện bên cạnh Kim là em gái cô, Khloé Kardashian. Trong ngày đầu của đám cưới, Khloé mặc chiếc lehenga vàng trắng với phần tay áo dài và họa tiết thêu tinh xảo. Cô đeo chiếc vòng cổ choker của nhà thiết kế người Ấn Độ Manish Malhorta. Ngày thứ hai, ngôi sao truyền hình diện một chiếc lehenga màu hồng đính ngọc trai, kết hợp cùng đồ trang sức nạm kim cương. "Tôi không thể tin là mình có thể có được trải nghiệm này với chị gái", cô viết trên trang cá nhân.

Chủ tịch Samsung dự cưới con trai tỷ phú giàu nhất châu Á

Chủ tịch Samsung Electronics Lee Jae-yong đã gặp gỡ các lãnh đạo công ty tại Ấn Độ và tham dự lễ cưới của con trai út của Chủ tịch Reliance Industries Mukesh Ambani.

Sách chữa lành tại Việt Nam

Chia sẻ với Tri thức trực tuyến, đại diện FirstNews Trí Việt cho biết điểm chung của độc giả dòng sách chữa lành là người đã và đang chịu sự tổn thương mà không thể thoát ra được, hoặc không thể nói cùng ai. Lúc này, họ chọn sách chữa lành để vượt qua và phát triển bản thân. Còn đại diện truyền thông Huy Hoàng Books nhận định trước đây, độc giả thích đọc sách cuốn hút, kịch tính hoặc truyền tải thông điệp vĩ mô như nhân sinh, sắc tộc, thì giờ đây, những cuốn sách nhẹ nhàng, chữa lành tâm hồn dần có chỗ đứng riêng.

Lê Vy

Ảnh: kimkardashian

Bạn có thể quan tâm