Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Kardashian mặc lại váy, bắt chước phong cách Naomi Campbell

Kim Kardashian liên tục xuất hiện với những bộ đầm đã từng được Naomi Campbell diện cách đây chục năm trên sàn catwalk và thảm đỏ sự kiện.

Kim Kardashian bat chuoc phong cach anh 1
Từ trước đến giờ, Kim Kardashian và Naomi Campbell có mối giao tình tốt đẹp. Gặp nhau tại các sự kiện, cả 2 thường trò chuyện hay chụp ảnh thân thiết. Gần đây, khán giả phát hiện Kardashian hình như đang cố tình diện lại những trang phục của siêu mẫu "báo đen" từ hàng chục năm trước. 
Kim Kardashian bat chuoc phong cach anh 2
Khán giả cho rằng việc làm này của Kim Kardashian đã giúp các thiết kế kinh điển của Versace "sống" lại. Tuy nhiên, nhiều người tỏ ý không đồng tình và phát hiện bà xã Kanye West có sự sao chép hình ảnh của siêu mẫu da màu. 
Kim Kardashian bat chuoc phong cach anh 3
Không chỉ trang phục, Kardashian còn bắt chước Naomi Campbell cách trang điểm kẻ mắt đậm cùng đôi môi tông son nude gợi cảm. Bà xã Kanye West trông "ngộp thở" với những đường cut-out ôm sát cơ thể. 
Kim Kardashian bat chuoc phong cach anh 4
Những thiết kế kế váy dài cũng được Kim Kardashian lựa chọn với sự học hỏi từ Naomi Campbell trong việc tiết chế phụ kiện đi kèm. 
Kim Kardashian bat chuoc phong cach anh 5
Thiết kế xuyên thấu chỉ phù hợp với những người sở hữu vóc dáng thon gọn. Hình ảnh Kim Kardashian trông phản cảm, khi diện mẫu body-suit họa tiết da báo của Versace 20 năm trước. Khán giả để lại bình luận trên Instagram của Diet Prada: "Bắt chước phong cách của Campbell thế nào thì Kardashian cũng không thể sánh bằng, vì cơ thể quá phồn thực". 
Kim Kardashian bat chuoc phong cach anh 6
Không diện lại đồ của Versace, Kardashian vẫn lựa chọn những thiết gần giống với siêu mẫu da màu, để khoe vóc dáng gợi cảm. 
Kim Kardashian bat chuoc phong cach anh 7
Mới đây, Kim cũng từng gây sốc khi xuất hiện với bộ đầm đen cut-out táo bạo, được các trang tin quốc tế miêu tả "mặc như không mặc". Thiết kế cổ điển này thuộc bộ sưu tập Xuân - Hè 1998 của nhà mốt Thierry Mugler. Chi tiết cut-out khiến vòng một của bà xã Kanye West bị chèn ép, phản cảm trước ống kính. Dù nhận nhiều lời chê bai, ngôi sao truyền hình thực tế tỏ ra tự tin với lựa chọn của mình. Cô đăng ảnh trên Twitter cùng dòng chia sẻ ngầm, ám chỉ bản thân cô mới cảm nhận được bộ cánh mang lại điều tuyệt vời.

Váy cut-out phản cảm của Kim Kardashian bị nhái trắng trợn

Vài ngày sau khi Kim Kardashian gây sốc với bộ đầm đen hở hang, một hãng thời trang bình dân tung ra mẫu thiết kế tương tự, giống đến 99%.




Thiên Minh

Ảnh: Diet Prada, Daily Mail

Bạn có thể quan tâm