Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Kardashian và dàn sao thích diện váy xuyên thấu khoe body gợi cảm

Nhờ sự pha trộn giữa nét tinh tế và quyến rũ, loạt thiết kế nửa kín nửa hở xuất hiện ngày càng nhiều trên các sàn diễn, thảm đỏ.

Bella Hadid diện váy xẻ sâu khoe vòng một Nàng siêu mẫu toát lên vẻ đẹp cổ điển, quyến rũ khi diện mẫu váy bó sát.
sao nu Hollywood dien vay xuyen thau. anh 1

Thời gian gần đây, phong cách quyến rũ đang ngày càng được ưa chuộng. Bới nó thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp của sao nữ Hollywood. Những mẫu váy nửa kín nửa hở là sự kết hợp hoàn hảo giữa sexy và nữ tính. Kim Kardashian từng chiếm trọn spotlight tại sự kiện khi khoác lên mình mẫu đầm xuyên thấu tông nude. Item ôm dáng khoe trọn thân hình gợi cảm của cô. Ảnh: Hollywood Life.

sao nu Hollywood dien vay xuyen thau. anh 4

Không chỉ dừng lại ở váy đuôi cá, dáng dài, Bella từng khiến người xem trầm trồ khi khoe khéo thân hình mảnh mai trong thiết kế xuyên thấu với những đường cắt xẻ táo bạo. Ảnh: @bellahadid.

sao nu Hollywood dien vay xuyen thau. anh 7

Paris Hilton chọn thiết kế bó sát với loạt hoạ tiết kẻ để tôn lên thân hình thon gọn. Kiểu trang điểm đơn giản cùng tông nude hồng kết hợp hài hoà với tạo hình của 8X. Ảnh: In Style.

sao nu Hollywood dien vay xuyen thau. anh 8

Mẫu đầm đuôi cá bằng vải voan giúp Cardi B mang đến tạo hình điệu đà khi tham dự Grammy. Cô vẫn áp dụng công thức dùng phụ kiện quen thuộc với các items đính đá quý. Ảnh: @iamcardib.

sao nu Hollywood dien vay xuyen thau. anh 9

Jessi J vốn ưa chuộng phong cách cá tính. Kể cả khi diện những mẫu đầm gợi cảm, cô đều toát lên vẻ mạnh mẽ, thu hút đối phương. Ảnh: The Sun.

sao nu Hollywood dien vay xuyen thau. anh 10

Có nhiều ý kiến cho rằng những mẫu váy xuyên thấu chỉ dành cho các cô nàng thon gọn. Nhưng Lizzo đã chứng minh điều ngược lại. Thiết kế quyến rũ của nữ rapper đã giúp 8X toát lên vẻ nữ tính, dịu dàng hơn. Ảnh: RCFA.

Con Kim Kardashian, Kylie Jenner từ bé đã dùng nhiều hàng hiệu

Những đứa trẻ trong gia đình Kardashian luôn hưởng thụ cuộc sống sang chảnh, được cha mẹ mua cho hàng hiệu đắt đỏ dù còn rất bé

Cao Thảo

Bạn có thể quan tâm