Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Khanh gây chú ý với BST chất và sexy ở Elle Show

Nhà thiết kế Kim Khanh (thương hiệu LNKK) gây ấn tượng mạnh mẽ với giới mộ điệu thời trang khi trình làng bộ sưu tập mới nhất mang tên "Mê cung" trong khuôn khổ Elle Fashion Show.

Tối 13/11, Elle Fashion Show đã diễn ra với sự góp mặt của 6 nhà thiết kế (NTK) nổi bật của làng thời trang Việt. Trong đó, NTK Lưu Ngọc Kim Khanh thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của khán giả với các trang phục mang phong cách cá tính, gợi cảm.

Lần này Kim Khanh và thương hiệu LNKK tiếp tục khai thác triệt để sở trường cut-out, kết hợp với xu hướng xử lý vải dập ly, thêu hoa văn, vải ánh kim và chiffon, đi kèm với kỹ thuật đính kết thủ công 3D tinh tế.

Theo nữ chủ nhân của thương hiệu LNKK, cô chọn đề tài Mê cung là muốn nghệ thuật hóa sự phức tạp, bộn bề của một người phụ nữ từng trải, và thể hiện điều đó qua từng thiết kế và làm tăng sự quyến rũ cho người mặc. 
Sự phức tạp nếu biết sắp xếp một cách có chủ đích sẽ làm cho người đối diện bị lạc lối, bởi lẽ mê cung là một nghệ thuật của sự sắp đặt.

Nhà thiết kế Kim Khanh chào khán giả.

Không chỉ gây chú ý bằng bộ sưu tập tôn vinh nét cá tính riêng mà vẫn thể hiện được sự quyến rũ của người phụ nữ, Kim Khanh còn thu hút bằng loạt trang phục mà dàn sao diện trên thảm đỏ. Dàn người đẹp Phương Linh, Hoàng My, Thủy Top, Quỳnh Chi xuất hiện nổi bật tại thảm đỏ với những bộ cánh lộng lẫy do cô thiết kế. 

Những thiết kế mới nhất của Lưu Ngọc Kim Khanh (thương hiệu LNKK) được trưng bày tại 203 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP.HCM.

Tư liệu: Hoa Thiên Hà

Ảnh: Đại Ngô

Bạn có thể quan tâm