Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Lý chụp hình bên thủy phi cơ dưới trời nắng 40 độ C

Tài tử mang hai dòng máu Việt - Thủy Điển cùng chân dài Kelly Khoa Nguyễn có những short hình ấn tượng trong lần đầu kết hợp.

Kim Lý vừa kết hợp cùng nhiếp ảnh gia Tô Thanh Tân và đạo diễn hình ảnh Henri Hubert thực hiện bộ ảnh đặc biệt với thuỷ phi cơ.
Trong bộ ảnh, nam diễn viên gốc Việt diện những trang phục hàng hiệu, lịch lãm. Sánh đôi cùng anh là gương mặt thời trang cuộc thi Elite Model Look 2014 - Kelly Khoa Nguyễn.
Cả ê-kíp phải làm việc vất vả trong khuôn viên sân bay Tân Sơn Nhất với nhiệt độ trên đường băng có lúc lên đến 40 độ C.
Dù khá mệt vì phơi nắng nhiều giờ nhưng Kim Lý rất hài lòng khi xem lại hình ảnh.
Sau khi về quê hương tham gia phim Hương Ga, Kim Lý nhận được sự chú ý và yêu thích của khán giả phòng vé Việt bởi vẻ ngoài nam tính và cơ bắp sáu múi.
Anh cũng may mắn có trong tay hai giải thưởng sau vai chính đầu tiên, Nam diễn viên được yêu thích nhất tại giải thưởng Ngôi Sao Xanh và Diễn viên mới đột phá tại giải thưởng Men Of The Year 2014.
Đầu tháng 5 vừa qua, Kim Lý tạm dừng các hoạt động giải trí, trở về Thuỵ Điển thăm bố mẹ và kịp dự sinh nhật lần thứ 97 của bà ngoại. 

Thanh Ngọc

Bạn có thể quan tâm