Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Lý khỏe khoắn và cuốn hút trên du thuyền

Với bối cảnh du thuyền của nhà diễn viên - doanh nhân Thủy Tiên, nam diễn viên "Hương Ga" tiếp tục hớp hồn người hâm mộ bằng phong cách thời trang năng động và vẻ ngoài nam tính.

Bước vào làng giải trí Việt với vai diễn gai góc trong bộ phim ăn khách Hương Ga, Kim Lý ngay lập tức trở thành một trong những nhân vật được truyền thông, dư luận săn đón hàng đầu hiện nay.
Chàng diễn viên Việt kiều nổi bật bởi vóc dáng khỏe khoắn, khuôn mặt nam tính cùng phong cách thời trang đẳng cấp, chuẩn mực. Dù mới xuất hiện nhưng anh chàng mang hai dòng máu Việt Nam - Thụy Điển nhanh chóng trở thành biểu tượng thời trang mới của showbiz Việt.
Được mệnh danh là một trong những “nam thần”, thỏi nam châm của showbiz, ngoài khả năng diễn xuất, Kim Lý còn gây ấn tượng bởi phong cách thời trang tối giản, phong trần bụi bặm nhưng vẫn mang theo vẻ quý ông lịch lãm. Trong các sự kiện, suits, sơ-mi, quần âu là những trang phục gắn liền với hình ảnh anh. Đơn giản, cổ điển nhưng luôn nổi bật, Kim Lý đã chứng tỏ cho người hâm mộ và giới mộ điệu phong cách cổ điển không bao giờ lỗi mốt.
Đáng nói hơn, giữa muôn vàn phong cách unisex hay yêu chuộng trang phục rườm rà, Kim Lý lại bật lên như một tượng đài mới bởi phong cách lịch thiệp, phong trần rất đàn ông. Ở anh, người ta bắt gặp một vẻ đẹp đậm nét phong trần lãng tử đậm nét Hollywood không thua kém những tượng đài bất hủ như James Dean, Clark Gable, Clint Eastwood…
Bối cảnh thực hiện bộ ảnh mới của Kim Lý được tổ chức ngay trên du thuyền sang trọng của gia đình nữ diễn viên - doanh nhân Thủy Tiên (mẹ chồng Tăng Thanh Hà). Tiết trời nắng ấm với dòng nước trong xanh của sông Sài Gòn càng làm tăng vẻ rắn rõi, lãng tử của Kim Lý.
Thời trang tối giản còn được Kim Lý ứng dụng trong trang phục thường ngày. Trong các sự kiện đời thường, trái với vẻ lịch thiệp quý ông, người hâm mộ bắt gặp một Kim Lý giản dị, thân thiện mà vẫn phong độ, khỏe khoắn đầy sức sống.
Cách chọn trang phục thông minh, kết hợp màu sắc hài hòa và phù hợp với từng sự kiện thường xuyên đưa anh vào top những ngôi sao nam ăn vận đẹp nhất Vbiz.
Trong bộ ảnh mới, Kim Lý lại hớp hồn người hâm mộ bởi trang phục khỏe khoắn, phô diễn trọn vẹn vóc dáng chuẩn mực đáng mơ ước. Trang phục kẻ sọc ngang, quần shorts và áo phông đậm nét mùa hè mang đến một Kim Lý phóng khoáng, năng động.
Các thiết kế thời thượng cho mùa hè 2015 được Kim Lý vận dụng thông minh, mang đến hơi thở mới cho những trang phục tưởng chừng quá đỗi quen thuộc với nam giới.
Với phong cách của dòng thời trang nam đến từ nước Ý kết hợp với bối cảnh thực hiện sang trọng, Kim Lý cuốn hút như hình ảnh của các chàng lính thủy vùng Địa Trung Hải.
Vóc dáng rắn rỏi của Kim Lý càng thêm nổi bật dưới ánh nắng rực rỡ của ngày hè.
Hiện tại, Kim Lý bận rộn cho hoạt động đóng phim ở nước ngoài và chuẩn bị cho kế hoạch sản xuất bộ phim chung thứ hai với Trương Ngọc Ánh. Anh cũng rất đắt show dự sự kiện và làm người mẫu quảng cáo cho các nhãn hàng.

Bộ ảnh do ê-kíp của Zing.vn thực hiện:

Nhiếp ảnh: Hoàng Phúc

Stylist: Louis Đặng

Trang điểm: Viễn Dương

Trợ lý: Khang Huỳnh - Năng Vĩnh

Trang phục: Paul & Shark

- Khu mua sắm Rex Arcade, 4-6 Lê Lợi, quận 1, TP HCM

- Tầng 2, TTTM Tràng Tiền, 24 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm