Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Lý, Trương Ngọc Ánh tham gia đêm gala Bài hát yêu thích

Cặp đôi gây chú ý nhất trong năm qua đảm nhận vai trò khách mời giới thiệu ca khúc trong chương trình Bài hát yêu thích tháng 1/2015.

Sau 12 đêm liveshow, chương trình Bài hát yêu thích của năm 2014 chính thức khép lại với đêm gala trao giải vào tối 4/1 tại Nhà hát Quân đội, TP.HCM. Ở đêm gala này, sự xuất hiện của những khách mời đặc biệt sẽ là điểm nhấn của chương trình.

Trong đó, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý sẽ là hai khách mời xuất hiện giới thiệu ca khúc trong phần Gala trao giải, còn hai MC quen thuộc Danh Tùng và Thùy Linh giữ vai trò MC hậu trường. Bên cạnh đó, cặp khách mời bình luận từng gây xôn xao thời gian qua là Lê Hoàng và Trác Thúy Miêu sẽ đảm nhận vai trò dẫn chương trình. Họ sẽ trao đổi cũng như đưa ra nhận định về xu hướng, phần biểu diễn của chương trình Bài hát yêu thích trong suốt năm 2014.

Kim Lý và Trương Ngọc Ánh sẽ là hai khách mời xuất hiện giới thiệu ca khúc trong phần Gala trao giải.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ biểu diễn trong vai trò khách mời đặc biệt ở đầu chương trình. Trong năm 2014, nữ ca sĩ Xin hãy thứ tha đã ghi dấu ấn với tour diễn xuyên Việt và một liveshow hoành tráng, đầu tư công phu, ghi dấu 10 năm ca hát. Cô cũng là một trong những nghệ sĩ tiên phong về cả âm nhạc và cả xu hướng trong thị trường giải trí. Ngoài phần trình diễn đặc biệt của Hà Hồ, nhóm P.A.K sẽ trình diễn ca khúc Chờ người nơi ấy, Tân Nhàn hát ca khúc Đào liễu, bộ ba Hoàng Tôn – Nhật Thuỷ - Hoà Minzy sẽ hát liên khúc mashup các ca khúc hit. 

Chương trình Bài hát yêu thích đầu tiên của năm 2015 còn ghi dấu bằng những màn trình diễn được đầu tư cẩn thận. Trong đó, Mẹ tôi là một trong những bài hát của nhạc sĩ Trần Tiến từng được ca sĩ Tùng Dương trình diễn thành công. Đây cũng là ca khúc nhận được bình chọn cao nhất để xuất hiện trong chương trình tháng 1. Đứng thứ hai trong danh sách là ca khúc Những ngày mơ khép lại với phần trình bày của Dương Hoàng Yến. Dòng nhạc sở trường của Dương Hoàng Yến là pop ballad, nhưng cô cho thấy được khả năng rộng mở ở những dòng khác như RnB hay dance.

Hiện tượng Thuỳ Chi với ca khúc Giữ em đi cũng là tiết mục gây chú ý ở liveshow lần này. Thuỳ Chi đã lột xác cả về hình ảnh và dòng nhạc. Cô không còn hát những ca khúc tuổi teen nhẹ nhàng, dễ thương, mà hướng nhiều hơn tới những sáng tác có nội dung, ca từ sâu lắng. Phần lớn ca khúc mà Thuỳ Chi hát vẫn là về đề tài tình yêu, nhưng trong đó chất chứa nhiều hơn nỗi đau và một hình ảnh trưởng thành qua thời gian, giọng hát Thuỳ Chi cũng vì thế ngày càng hoàn thiện hơn. 

Thùy Chi.

Lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu Bài hát yêu thích, Giang Hồng Ngọc mang tới một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Tiên Tiên - Con cầu xin. Đây là ca khúc từng được Giang Hồng Ngọc thể hiện thành công và giúp cô tới gần hơn với giải thưởng Quán quân X Factor. Ca sĩ cuối cùng tham gia liveshow tháng 1 là Hồ Quang Hiếu với bài hát Tìm em - một trong những bản hit mới nhất của anh. 

Hoàng Ca

Bạn có thể quan tâm