Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim siêu vòng ba đưa con gái 1 tuổi đi xem thời trang

Cô con gái 1 tuổi North West được giới truyền thông đặc biệt chú ý khi ngồi cùng bố mẹ ở hàng ghế đầu tiên show thời trang Balenciaga.

Vợ chồng Kim - Kanye từng có ý định thuê người đóng thuế con gái để đánh lạc hướng của giới truyền thông và cánh săn ảnh. Tuy nhiên, thời gian gần đây, ngôi sao truyền hình thực tế lại chăm chỉ đưa con gái đến những nơi đông người. Hôm 24/9, vợ chồng cô thậm chí còn đưa công chúa nhỏ North West đến tham dự show thời trang xuân hè 2015 của Balenciaga, thuộc Paris Fashion Week.

Diện trang phục màu đen ton-sur-ton, cả gia đình thu hút sự chú ý khi ngồi ở hàng ghế đầu. Tuy nhiên, bộ đồ cây đen của Kim siêu vòng ba lại không được đánh giá cao vì để lộ thân hình tròn vo của cô. Không những thế, Kim còn khoe nội y thiếu tinh tế sau lớp áo mỏng tang.

Vợ chồng Kim đưa con gái đến show thời trang ở Paris.
Cô bé North West có vẻ hơi khó chịu.
Vợ chồng Kim từng nói không có ý định cho con gái bước chân vào làng giải trí sớm, nhưng những gì họ làm đang chứng minh điều ngược lại.
Mới 1 tuổi mà North West đã mặc trang phục Chanel, xuất hiện trên tạp chí CR Fashion Book.
Trong khi bố mẹ chăm chú theo dõi bộ sưu tập, cô con gái cưng tỏ rõ vẻ khó chịu khi bị bố mẹ ép đi xem.

Balenciaga là một trong những thương hiệu diễn mở màn Paris Fashion Week. Nhà thiết kế gốc Á, Alexander Wang, đã trình làng bộ sưu tập cá tính nhưng không kém phần gợi cảm. Sử dụng hai tông màu trắng - đen làm màu sắc chủ đạo, cảm hứng xuân hè của Alexander Wang là những chiếc áo choàng dài sang trọng, đầm xuyên thấu hoặc váy lưới sexy. Chi tiết lưới được nhà thiết kế 31 tuổi đặc biệt chú trọng với nhiều mẫu thiết kế ấn tượng.


Hà Thu

Bạn có thể quan tâm