Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Soo Hyun đeo nơ hồng mừng thắng lợi phim mới

Chàng "quốc vương" và 2 bạn diễn trong phim "Secretly Greatly" đã có nhiều trò "lố" để mang đến tiếng cười cho khán giả.

Kim Soo Hyun đeo nơ hồng mừng thắng lợi phim mới

Chàng "quốc vương" và 2 bạn diễn trong phim "Secretly Greatly" đã có nhiều trò "lố" để mang đến tiếng cười cho khán giả.

Theo thông báo từ Ủy ban điện ảnh Hàn Quốc (Korean Film Commission) Secretly Greatly, bộ phim chuyển thể từ truyện tranh mạng ăn khách Covertness vừa trở thành phim điện ảnh chuyển thể đạt doanh thu cao nhất trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc. Chỉ 5 ngày sau khi công chiếu rộng rãi trên các rạp ở khắp xứ kim chi, phim đã thu hút được lượng người xem tổng cộng là 3.491.511 người.

Để mừng sự kiện này, 3 diễn viên chính là Kim Soo Hyun, Lee Hyun Woo, Park Ki Woong đã có màn gặp mặt khán giả và làm đủ trò "lố" như đã hứa trước khi phim công chiếu. Nhìn ba anh chàng ăn mặc đỏm dáng, nhưng trên đầu mỗi người là một chiếc nơ hồng, khán giả không nhịn được cười. Được biết, 3 anh chàng có hơi xấu hổ, nhưng vì thành tích của Secretly Greatly, họ đã cùng với đạo diễn làm trò nghịch ngợm theo lời yêu cầu khán giả.

Kim Soo Hyun và đồng nghiệp không ngại làm xấu mình để khán giả được vui vẻ.

Trong buổi họp fan, Kim Soo Hyun cũng thổ lộ về quá trình giảm cân để phù hợp với vai diễn. Anh nói: "Tôi không muốn mình trở nên to lớn kềnh càng mà là một thân hình mảnh mai nhưng rắn chắc. Để mọi người nhìn thấy cơ bắp chuẩn, tôi đã dành 2 tháng chỉ ăn rau và thịt nạc".

Với kết quả nêu trên, Secretly Greatly đã vượt qua tác phẩm chuyển thể từ truyện tranh năm 2010 là Moss với 3.408.144 khán giả. Thành tích này vượt xa những bộ phim điện ảnh công chiếu gần đây như 26 Years (2.963.454 người), Neighbour (2.434.099 người) và Fists Of Legends (1.744.537 người).

Thậm chí Secretly Greatly vượt qua cả kỷ lục tuần đầu ra mắt tại Hàn của những bom tấm Hollywood như Iron Man 3 (2.625.256 người), Transformer 3 (3.356.316 người) và cả bom tấn cũ của Kim Soo Hyun năm ngoái - The Thieves (2.866.756 người). Kết quả 3,49 triệu khán giả chỉ trong vòng 5 ngày công chiếu, chứng minh mức độ nổi tiếng của Secretly Greatly.

Với nội dung trung thành với nguyên tác và không có nhiều thay đổi lớn, thành tích phòng vé của Secretly Greatly đang được trông đợi sẽ tiếp tục tiến xa trong vài tuần tới.

Theo Tiin

Theo Tiin

Bạn có thể quan tâm