Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Soo Hyun được Park Jin Young luyện giọng

Mỹ nam "Vì sao đưa anh tới" sở hữu khả năng cầm mic một phần nhờ “ông trùm” công ty JYP.

Hôm 8/6, chương trình Name List của đài truyền hình cap tvN thống kê những diễn viên có khả năng ca hát ấn tượng. Trong số này có mỹ nam Kim Soo Hyun – người đang gây chú ý với bộ phim mới The Pruducer. 

Năm 2011, khi chưa nổi tiếng như hiện nay, Kim Soo Hyun thể hiện khả năng ca hát trong bộ phim ca nhạc Dream High. Diễn xuất và giọng ca của mỹ nam họ Kim khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Kim Soo Hyun vào thời điểm đóng Dream High với Park Jin Young.
Kim Soo Hyun vào thời điểm đóng Dream High với Park Jin Young.

Sang tới tác phẩm cổ trang The Sun and the Moon, Kim Soo Hyun cũng góp giọng hát nhạc phim. Ngoài ra nam diễn viên điển trai cũng khoe giọng ngọt ngào qua video quảng cáo. Trong bộ phim ăn khách Vì sao đưa anh tới, các fan “cụ giáo” cũng có dịp thưởng thức lại giọng hát của anh qua bài hát trong phim - Promise.

Name List tiết lộ, chất giọng của Kim Soo Hyun được khám phá và rèn giũa là nhờ vào ông trùm Kpop Park Jin Young. Giám đốc của JYP Entertainment đã huấn luyện Kim Soo Hyun, đưa anh tới công ty để luyện tập. Trong Dream High, Park Jin Young cũng vào vai một thầy giáo ở trường nhạc của mỹ nam họ Kim.

Kim Soo Hyun hát tặng fan trong buổi giao lưu.
Kim Soo Hyun hát tặng fan trong buổi giao lưu.

Ngoài ra, Kim Soo Hyun còn thừa hưởng khả năng ca hát từ người cha Kim Choong Hoon vốn là ca sĩ chính trong ban nhạc rock Seven Dolphins.

Hiện Kim Soo Hyun bận rộn với bộ phim mới The Producer. Tỷ suất xem đài của series gần đây tăng lên 18%. 

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm