Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Soo Hyun kiếm 18 tỷ won tiền quảng cáo

Cơn sốt "Vì sao đưa anh tới" đã đưa Kim Soo Hyun trở thành ngôi sao số 1 của làn sóng Hàn.

Trong chương trình Night of TV Entertainment của kênh SBS mới đây, một chuyên gia trong ngành quảng cáo có tên Oh Kyung Soo đã hé lộ một phần thu nhập của các ngôi sao.

Theo Oh, Kim Soo Hyun phải kiếm được số tiền lên tới 18 tỷ won (khoảng 15 triệu USD) chỉ bằng những hợp đồng quảng cáo ở Trung Quốc và Hàn Quốc.

"Mặc dù không phải là nhân vật được các nhãn hàng trong nước yêu thích nhưng Kim là diễn viên Hàn được yêu thích nhất tại Trung Quốc" - Oh Kyung Soo phát biểu.

Kim Soo Hyun là ngôi sao số 1 của làn sóng Hàn ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Osen

Chuyên gia này khẳng định, tại thị trường Hàn Quốc, Jun Ji Hyun vẫn là nữ hoàng và không có đối thủ. Ngay cả khi cô mang bầu, các hợp đồng vẫn liên tục được tái ký.

Ngoài các gương mặt diễn viên quen thuộc, 2 nhân vật mới đang được các nhà quảng cáo chú ý là đầu bếp Baek Jong Won và Choi Hyun Seok. Sự thành công của những chương trình thực tế về ẩm thực là nguyên nhân đưa tên tuổi của những người tưởng như đứng bên lề showbiz này đến với khán giả.

Sinh năm 1988, Kim Soo Hyun được yêu thích qua nhiều bộ phim như Dream High, Mặt trăng ôm mặt trời, The Thieves, Secretly, Greatly... Tuy nhiên, bộ phim đưa anh trở thành ngôi sao số 1 của làn sóng Hàn là Vì sao đưa anh tới hồi cuối năm 2013. 

Ở Hàn Quốc, Vì sao đưa anh tới đạt tỷ lệ người xem trung bình là 24,02%, trong khi đó, ở Trung Quốc, có tới 2 tỷ lượt xem online. Riêng năm 2014, Kim Soo Hyun gần như gác lại công việc đóng phim chỉ để tổ chức họp fan ở một loạt quốc gia châu Á và đóng quảng cáo. Năm 2014, anh đóng 35 quảng cáo, trong đó, 15 quảng cáo ở Hàn Quốc.

H.G

Bạn có thể quan tâm