Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Soo Hyun và Cha Tae Hyun được yêu thích nhất màn ảnh

Lễ trao giải cuối năm của 2 nhà đài xứ Hàn gây chú ý khi xướng tên hai "Cặp diễn viên đẹp nhất" là những nhân vật nam.

Theo thông lệ, 2 ngày cuối cùng của năm 2015, 3 đài truyền hình lớn nhất Hàn Quốc là MBC, KBS, SBS tổ chức lễ trao giải Drama Awards vinh danh những tác phẩm và cá nhân xuất sắc.

Bên cạnh những giải thưởng cá nhân, hạng mục Cặp diễn viên đẹp nhất trên màn ảnh được khán giả quan tâm. Những cặp được ứng cử không chỉ thể hiện ăn ý trong diễn xuất mà còn tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ với khán giả. Năm nay, đài MBC và KBS gây bất ngờ khi công bố kết quả.

Ji Sung và Park Seo Joon trong Kill Me, Heal Me.

Tại MBC Drama Awards 2015, cặp diễn viên đẹp nhất thuộc về 2 nam diễn viên Ji Sung – Park Seo Joon của bộ phim Kill Me, Heal Me. Trong phim, Ji Sung đóng vai nhân vật có 7 nhân cách, một trong số đó là cô nữ sinh Yona – fan cuồng của anh chàng nhà văn Oh Ri Ohn do Park Seo Joon thể hiện. 

2 tài tử nhận giải Cặp đôi đẹp nhất.

Mỗi khi gặp Oh Ri Ohn, Yona đều thể hiện sự hâm mộ cuồng nhiệt gây tiếng cười cho người xem. Những cảnh quay giữa 2 nhân vật này được khán giả yêu thích hơn cả cặp đôi chính. Khi được xướng tên, Ji Sung và Park Seo Joon không khỏi ngạc nhiên.

Kim Soo Hyun và đàn anh Cha Tae Hyun thể hiện cảnh tình tứ tại lễ trao giải của đài KBS.

Sang tới lễ trao giải của đài KBS, bộ phim The Producers của mỹ nam Kim Soo Hyun chiến thắng ở nhiều hạng mục, trong đó có cặp đôi đẹp nhất thuộc về Kim Soo Hyun - Cha Tae Hyun.

Trong phim, Kim Soo Hyun đóng vai đạo diễn truyền hình mới vào nghề, còn Cha Tae Hyun thủ vai tiền bối của anh. Điều đặc biệt là nhân vật của 2 nam diễn viên đều phải lòng nữ chính do Gong Hyo Jin thủ vai. Chiến thắng của Kim Soo Hyun - Cha Tae Hyun vì thế gây thú vị cho người xem. Trên sân khấu nhận giải, mỹ nam Vì sao đưa anh tới thể hiện cảnh tình cảm với đàn anh họ Cha khiến người hâm mộ phía dưới cười thích thú.


Khôi Ngô (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm