Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Sun Ah - So Ji Sub bị đàn em 'vượt mặt'

"Bridal Mask" vừa lên sóng đã đạt tỉ suất người xem cao hơn 2 phim có sự góp mặt của các ngôi sao đình đám xứ Hàn trong "I Do I Do" và "Ghost".

Kim Sun Ah - So Ji Sub bị đàn em 'vượt mặt'

"Bridal Mask" vừa lên sóng đã đạt tỉ suất người xem cao hơn 2 phim có sự góp mặt của các ngôi sao đình đám xứ Hàn trong "I Do I Do" và "Ghost".

>> Kim Sun Ah gặp rắc rối với tình một đêm
>> Kim Sun Ah khoe tủ giày hơn 1 tỷ đồng

Như định mệnh, cả ba bộ phim mới đều lên sóng tập đầu tiên vào tối ngày 30/5. Song phần thắng tạm thời thuộc về Bridal Mask của nam diễn viên Joo Won. Theo số liệu thống kê của AGB, tập 1 của Bridal Mask đạt rating 12,7%, trong khi I Do, I Do đạt 10,5% và  bộ phim về đề tài tội phạm mạng - Ghost xếp cuối cùng với rating vỏn vẹn 7,6%.

Nam chính của Bridal Mask.

Mặc dù rating của 3 bộ phim trên chưa thật sự cao, nhưng bù lại, chúng đều nhận được đánh giá cao của khán giả. Đến với Bridal Mask, khán giả cảm nhận được những tình tiết nhanh, lôi cuốn. Với I Do, I Do là những cảnh quay đẹp và tình tiết vui nhộn. Trong khi đó, Ghost cũng khiến khán giả tò mò khi tập 1 đã có cảnh cái chết của một nhân vật. 

Ghost có sự tham gia của 2 ngôi sao đình đám là So Ji Sub và Lee Yeon Hee, nhưng đây lại là bộ phim duy nhất trong 3 tác phẩm phát sóng đạt rating một chữ số. Điều này cho thấy thực tại của phim Hàn hiện nay dù có ngôi sao nổi tiếng tham gia, chưa chắc sẽ đem lại thành công cho bộ phim. Liệu Ghost có như Equator Man lội cú ngược dòng ở những tập tiếp theo?

Bridal Mask tạm thời dẫn đầu về rating, nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn biến, diễn xuất của dàn diễn viên chính, nhưng phim đang nhận nhiều ý kiến phàn nàn từ khán giả. Theo người xem, các cảnh quay hành động của Jin Se Yeon chưa cuốn hút và một số diễn viên phụ vẫn chưa diễn tròn vai.

Trong tập tiếp theo của 3 bộ phim, chắc chắn cuộc cạnh tranh rating này sẽ càng cam go hơn.


Một cảnh quay trong Ghost.
Các diễn viên trong Bridal Mask.

 Ý Nhi

Theo Infonet.vn

 Ý Nhi

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm