Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Thư than thở bị Mr Đàm bắt nạt

Bị Đàm Vĩnh Hưng ép tập hát vất vả, thu âm cả chục lần, Kim Thư từng mệt mỏi và giận hờn ông anh.

Kim Thư than thở bị Mr Đàm bắt nạt

Bị Đàm Vĩnh Hưng ép tập hát vất vả, thu âm cả chục lần, Kim Thư từng mệt mỏi và giận hờn ông anh.

>>Mr. Đàm: "Ai chê nhà tôi chỗ nào tôi đập ngay chỗ đó"
>>Kim Thư tiết lộ bí quyết giữ chồng

Kim Thư than thở bị Mr Đàm bắt nạt

Kim Thư và Đàm Vĩnh Hưng.

- Được biết, Đàm Vĩnh Hưng và Kim Thư có mối quan hệ thân thiết. Vậy ấn tượng đầu tiên của hai người về nhau như thế nào?

- Kim Thư (K.T): Kim Thư biết anh Đàm Vĩnh Hưng hơn chục năm trước. Thời đó , anh Hưng bắt đầu nổi lên như một hiện tượng. Lần ấy, Thư làm khán giả của anh ở vũ trường Century, Hà Nội. Ấn tượng đầu tiên là giọng hát của anh quá đặc biệt, còn phong cách ăn mặc thì không thích vì anh mặc toàn trang phục kim sa mắt gà không hà (nhìn Đàm Vĩnh Hưng Cười).

Đàm Vĩnh Hưng (Đ.V.H): Cách đây 10 năm, tôi gặp Kim Thư trong một buổi tiệc do anh Phước Sang mời. Hồi ấy, Thư chưa làm nghệ thuật và đã rất xinh đẹp rồi. Tôi chú ý đến Kim Thư nhiều hơn khi được biết cô bé này là con gái của Trang Kim Yến, ca sĩ mà Hưng luôn xem như thần tượng. Nghĩ cũng buồn cười, gặp con gái mà mình lại hỏi thăm đủ thứ thông tin về mẹ.

- Anh Đàm Vĩnh Hưng và Kim Thư xem cuộc kết hợp trong cuộc thi ca hát như một mối duyên?

- K.T: Vâng. Chưa bao giờ Thư nghĩ mình sẽ là "một nửa" của Mr Đàm trên sân khấu. À, cách đây nhiều năm, khi đi diễn chung ở tỉnh, Thư có dịp ngồi nghêu ngao hát với anh Hưng. Anh hỏi Thư sao không làm ca sĩ để sau này song ca với nhau. Không ngờ, bây giờ song ca thật.

Thư về nhà kể với mẹ nghe mình sẽ hát chung với Mr Đàm, lúc đầu mẹ còn không tin. Hai mẹ con trò chuyện một lúc mình mới biết, mẹ cũng là một... fan của anh Hưng. Mẹ đã chỉ cho mình vài chiêu làm vốn để trở thành cặp đôi hoàn hảo với Mr Đàm.

Đ.V.H: Thuở bé, Hưng từng mơ ước nếu sau này có làm ca sĩ sẽ đứng chung sân khấu với cô Trang Kim Yến. Mình không có cơ hội hát với mẹ thì hát với con gái của cô vậy.

- Một người là ca sĩ chuyên nghiệp, người kia lại chưa từng biểu diễn trên sân khấu, anh chị có gặp khó khăn khi hát chung? Nghe Kim Thư than là Đàm Vĩnh Hưng hay bắt nạt cô ấy?

- Đ.V.H: Đâu có bắt nạt gì nhiều đâu. Trước khi tập, Hưng cảnh báo với Kim Thư là mình rất khó tính trong công việc nên chuẩn bị tinh thần trước đi. Có những đoạn nhạc, mình bắt Thư phải thu đi thu lại cả chục lần, đến khi thấy đạt yêu cầu mới thôi. Cô nàng nhăn nhó mình cũng không tha, để đảm bảo chất lượng mà!

K.T: Dù được cảnh báo nhưng tuần đầu tiên, Thư vẫn bị sốc. Bình thường anh dễ tính lắm mà khi vào việc rồi thì khắt khe kinh khủng. Thời gian này, quá bận với công việc kinh doanh và quay phim, bộ não Kim Thư phải chia ra nhiều ngăn nên quên trước quên sau. Ban đầu, mình mệt mỏi và buồn anh một chút. Nhưng sau đó, Thư cảm thấy anh vất vả và uốn nắn từng nốt nhạc, câu chữ cho mình cũng vì muốn tốt cho cả hai. Có lẽ, sau cuộc thi này Thư sẽ nhận anh Hưng là sư phụ.

Kim Thư than thở bị Mr Đàm bắt nạt

Cặp đôi trong đêm thi tối 23/10.

- Vậy các chiêu trò đưa lên sân khấu tạo sự bất ngờ cho khán giả thường là ý tưởng của ai?

- Đ.V.H: Ngay từ đầu, Hưng đã nói với Kim Thư chỉ tập trung hát cho tốt, còn chiêu trò thì cứ để một mình Hưng lo liệu. Trong đầu Hưng đã có kịch bản để sao cho cặp đôi của mình bùng nổ vào lúc cần thiết nhất.

K.T: Có lẽ không thí sinh nào sung sướng như Thư. Mọi việc đều có anh Hưng đứng ra lo, từ chọn bài hát, trang phục, các kiểu tóc. Anh bận rộn vậy mà đích thân ra chợ Bến Thành (TP.HCM) mua đúng loại vải như ý anh để may áo cho Thư mặc cho phù hợp với bài hát nhất. Anh lục trong tủ mang ra nhiều phụ kiện cho Thư tha hồ chọn. Mỗi lần đến nhà anh Hưng tập, Thư còn đuộc anh Hưng tự tay nấu các món ăn Made in Mr Đàm nữa! Nhờ cuộc thi này mà hai anh em có cơ hội gần gũi và hiểu nhau hơn.

- Làm việc với nhau gần một tháng nay, hai người không hài lòng nhau nhất về điều gì?

- K.T: Khi Thư Hát không như yêu cầu thì mặt anh nhăn như ông già khó tính. (Cười) Anh còn càm ràm khi biết khẩu phần ăn của Thư toàn là món nhiều dầu mỡ. Ngày nào anh cũng dặn ăn nhiều rau xanh, uống nước mát để hát khỏe.

Đ.V.H: Thư có tính hay quên. Ngày hôm trước tập đã đời là hôm sau quên ngay nên Hưng liên tục gọi điện bắt phải luyện thanh thường xuyên. Có những đoạn nhạc Hưng thị phạm rất nhiều lần mà khi ráp với ban nhạc cô nàng lại không nhớ gì cả.

- Anh chị có ra quyết tâm để giành giải "Cặp đôi hoàn hảo"?

- K.T: Mình không đặt nặng chuyện hơn thua ở cuộc thi này nhưng mình phải làm hết sức để khán giả và anh Hưng không thất vọng. Đây là lần đầu tiên Thư tham gia một cuộc thi thố nên biết thế nào là cảm giác người ở lại, kẻ ra đi. Không khí làm việc với các đồng nghiệp rất vui vì không có sự ganh đua, hơn thua.

Kim Thư than thở bị Mr Đàm bắt nạt

Đàm Vĩnh Hưng và Kim Thư sẽ tạo nhiều bất ngờ cho khán giả trong các vòng sau.

Đ.V.H: Hưng tham gia cuộc thi đơn giản vì vui. Khi nào hết vui, Hưng sẽ tự loại mình khỏi cuộc thi.

- Anh, chị nghĩ thế nào khi nhiều người nhận xét Mr Đàm và Kim Thư vẫn chưa gây được bất ngờ?

- Đ.V.H: Cứ để mọi việc tự nhiên trong các đêm đầu. Cặp đôi Kim Thư - Đàm Vĩnh Hưng sẽ bùng nổ và độc đáo như thế nào thì từng vòng khán giả sẽ thấy.

K.T:Tôi tin rằng những khán giả kỳ vọng vào chúng tôi sẽ không thất vọng ở các vòng sau.

Theo TGVH

Theo TGVH

Bạn có thể quan tâm