Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Tử Long được tặng tiền ngay trên sân khấu

Tối 10/8, mặc dù trời mưa tầm tã nhưng khán giả TP.HCM vẫn đến chật kín phòng trà Nam Quang để động viên, cổ vũ cho nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long sau ồn ào nghi vấn đánh bạc thời gian qua.

Trước sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ, nghệ sĩ Kim Tử Long cho biết, anh cảm thấy được chắp thêm niềm tin. Nam nghệ sĩ cải lương cũng chia sẻ quãng thời gian qua anh cảm thấy thực sự mệt mỏi về những thông tin về mình tràn lan trên các mặt báo. Anh cho rằng, chuyện lùm xùm này làm anh tỉnh táo hơn trong các mối quan hệ. 

Nhờ có sự động viên của người bạn thân là Phi Nhung và nhiều đồng nghiệp trong nghề, anh đã lấy lại thăng bằng trong cuộc sống cũng như tinh thần để quyết tâm trở lại sân khấu. Cũng trong đêm nhạc, Kim Tử Long gửi lời cảm ơn chân thành tới khán giả đã đội mưa gió đến phòng trà ủng hộ anh và ca sĩ Phi Nhung.

Nhờ sự cổ vũ của khán giả, Kim Tử Long và Phi Nhung đã có những phút thăng hoa trên sân khấu. Cặp đôi hòa quyện khi song ca các ca khúc như Tát nước đầu đình, Làm dâu xứ lạ, trích đoạn Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài. Ngoài ra, nam nghệ sĩ cũng thể hiện nhiều ca khúc quen thuộc như Thao thức vì em, Lâu đài tình ái, Người mang tâm sự. Sau mỗi tiết mục của anh, người hâm mộ đều lên tặng hoa và vỗ tay cổ vũ. Thậm chí, có fan còn mang tiền lên tặng cho nam nghệ sĩ.

Trong khi đó Phi Nhung cho thấy sự hài hước và ngờ nghệch với nhân vật Đen trong vở Vợ thằng Đậu và thể hiện ca khúc Chiều lên bản Thượng, Nỗi buồn châu pha.

 

Ngay từ khi xuất hiện trở lại sân khấu, Kim Tử Long đã được người hâm mộ cổ vũ và tặng hoa cho anh.

 

 

Nam nghệ sĩ cải lương kết hợp ăn ý với Phi Nhung trong ca khúc Làm dâu xứ lạ.

 

Trước sự cổ vũ và động viên của người hâm mộ sau scandal đánh bài, Kim Tử Long rất hạnh phúc.

 

Nhờ đó, anh có đêm nhạc thăng hoa và thành công khiến khán giả hài lòng.

 

 

Cặp đôi kết hợp trong vở Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài.

 

 

Kim Tử Long hy vọng sẽ có nhiều đêm nhạc để tri ân khán giả.

 

 

Phi Nhung không ngừng biến hóa mỗi khi bước ra sân khấu.

 

 

Cô gây cười khi diễn vở Vợ thằng Đậu.
Nghệ sĩ hải ngoại Giao Linh.

 

 

TN

Bạn có thể quan tâm