Công xưởng manga ăn khách nhất thế giới
Weekly Shonen Jump, nơi xuất bản những bộ truyện như Naruto và One Piece, đã xây dựng một công thức sử dụng các tài năng trẻ viết nên những tác phẩm đình đám mới, theo The New Yorker.
28 kết quả phù hợp
Weekly Shonen Jump, nơi xuất bản những bộ truyện như Naruto và One Piece, đã xây dựng một công thức sử dụng các tài năng trẻ viết nên những tác phẩm đình đám mới, theo The New Yorker.
Dù từng bị xem là tác phẩm tầm trung với nét vẽ thô, cốt truyện theo lối mòn, manga "Thanh gươm diệt quỷ" lại lội ngược dòng ngoạn mục nhờ cú hích từ anime.
Phòng vé Nhật chưa từng chứng kiến một hiện tượng đặc biệt như "Thanh gươm diệt quỷ: Vô hạn thành". Sức nóng của nó thậm chí đánh bật cả những thương hiệu tên tuổi như "Conan".
Kyodo News dẫn thông tin từ một viện nghiên cứu cho biết, việc khách du lịch nước ngoài thăm các địa điểm liên quan đến manga và anime tại Nhật Bản mang lại lợi ích cho nền kinh tế địa phương.
Bé Viann, con út của Hoa hậu Hà Kiều Anh và doanh nhân Huỳnh Trung Nam, được khen ngoại hình xinh xắn, đáng yêu.
Sau khi thống trị thị trường Nhật, Pháp, "One Piece" có cú lội ngược dòng tại Mỹ với cú hích là Gear 5.
“Kaiju No. 8”, mùa 7 “Học Viện Anh Hùng” và mùa 4 “Thanh Gươm Diệt Quỷ” là 3 trong số các tựa anime “hot” trên hệ thống FPT Play nửa đầu năm 2024.
Ứng dụng manga nổi tiếng của Shonen Jump vừa công bố những bộ truyện tranh được đọc nhiều nhất trong năm 2023. Danh sách trên có cả những cái tên quen thuộc lẫn ngôi sao mới nổi.
Nếu là người hâm mộ “Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba”, bạn không thể bỏ qua những bộ truyện tranh nổi tiếng sau.
Sau thành công của “Sword art online progressive: Aria of a starless night”, chuyến phiêu lưu của Asuna và Kirito vẫn tiếp diễn với hàng loạt biến cố mới.
Trang Oricon công bố bảng xếp hạng các bộ truyện tranh bán chạy nhất tại Nhật Bản năm 2022. Doanh số các bộ truyện tranh hàng đầu có sự sụt giảm đáng kể.
Chuỗi sự kiện sách sẽ được tổ chức trong một tháng trên khắp nước Nhật để quảng bá sách và văn hóa đọc đến công chúng.
“Tuần lễ cảm ơn” đánh dấu 2 năm có mặt tại Việt Nam của Uniqlo. Chương trình diễn ra từ 3/12 đến 9/12 tại tất cả cửa hàng Uniqlo trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến Uniqlo.com.
Nhật Bản xem sách là mặt hàng thiết yếu khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Các nhà xuất bản và phát hành sách tại đây vẫn tìm được hướng đi khả dĩ dù gặp không ít khó khăn.
Năm 2020, doanh thu của ngành công nghiệp hoạt hình Nhật Bản giảm 1,8%. Đây là năm đầu tiên phim hoạt hình Nhật để mất đà tăng trưởng sau một thập kỷ.
Những ca sĩ ảo đang là hiện tượng toàn cầu, khi mọi người dành nhiều thời gian trên mạng hơn do đại dịch.
"Demon Slayer" và "Promised Neverland" là hai trong số sáu tác phẩm được đề cử giải thưởng Seiun lần thứ 52 ở hạng mục truyện tranh hay nhất.
Phòng vé Bắc Mỹ tuần qua chứng kiến cuộc đua doanh thu giữa “Mortal Kombat” và bom tấn hoạt hình Nhật Bản “Demon Slayer”.
Với 82 triệu bản được bán ra trong năm 2020, "Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba" đã gặt hái được thành công ngoài sức tưởng tượng.
"Slam Dunk" là bộ truyện tranh nổi tiếng Nhật Bản và thế giới về đề tài bóng rổ. Tại Việt Nam, tác phẩm này thu hút sự quan tâm của đông đảo độc giả.