Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kimmese ra mắt MV 'Loving you' theo phong cách hoạt họa

Kimmese vừa chính thức giới thiệu MV độc đáo “Loving you” với phong cách hoạt họa độc đáo và giai điệu R&B bắt tai.

Loving you  là ca khúc đánh dấu sự hợp tác giữa Kimmese và Đen sau nhiều sản phẩm âm nhạc được yêu thích trước đó như Trên cao nhìn xuống, Cho em một ngày… Đây cũng là sản phẩm đầu tiên giọng ca cá tính này hợp tác với MOOV - ứng dụng nghe nhạc trực tuyến có bản quyền đến từ Hong Kong nhằm đến gần hơn với người hâm mộ.

ung dung nghe nhac truc tuyen MOOV anh 1
"Loving you" là sản phẩm âm nhạc hợp tác giữa Kimmese và Đen.

Không chỉ tạo ấn tượng với phong cách hoạt họa độc đáo, nội dung MV Loving you gây chú ý khi được thực hiện mà hoàn toàn không có thông điệp như nhiều sản phẩm âm nhạc khác. Do đó, người nghe sẽ hoàn toàn chìm đắm trong cảm xúc của âm nhạc, thay vì bị dẫn dắt bởi những thông điệp hình ảnh nào đó.

Dưới bàn tay tài hoa của ê-kíp, những hình ảnh miêu tả định kiến, ràng buộc trong tình yêu của các nhân vật dù rất trừu tượng nhưng vẫn khiến người nghe cảm nhận được sự day dứt, tranh đấu. Đây là lần đầu tiên Kimmese thử nghiệm MV với thể loại mới mẻ, trái ngược với hình ảnh cá tính, năng động đã làm nên thương hiệu của cô.

ung dung nghe nhac truc tuyen MOOV anh 2
Tạo hình cặp đôi trong MV.

Nói về đứa con tinh thần ngoại lệ chưa từng có”này, Kimmese hào hứng: “Khác với quay video thông thường hay thể loại truyện tranh, làm MV dạng hoạt họa phải tính toán kỹ về hình ảnh. Ê-kíp đã phải vẽ tách rời từng phần cỏ cây hoa lá, background, thậm chí từ những chi tiết nhỏ nhất như tay chân, khớp, mí mắt, tóc… Sau khi hoàn thành, các chi tiết sẽ được làm animation, chuyển động từng bộ phận".

"Đó là lý do Loving you mất đến 3 tháng để thực hiện. Trong những ngày cuối, ê-kíp đã ăn ngủ tại công ty để hoàn thiện”, Kimmese tiết lộ thêm.

Ngay từ giai đoạn teaser, Loving you đã được phát hành độc quyền trên ứng dụng nghe nhạc trực tuyến MOOV. Trước khi chính thức ra mắt khán giả, ứng MOOV đã tổ chức buổi offline dành riêng cho Kimmese và fan.

ung dung nghe nhac truc tuyen MOOV anh 3
Kimmese biểu diễn offline tặng fan ca khúc “Loving you” phiên bản acoustic.

Tại đây, cô không chỉ biểu diễn tặng fan ca khúc Loving you, Hương ngọc lan phiên bản acoustic, mà còn hội giao lưu với khán giả, kết nối không giới hạn giữa âm nhạc và đời sống. Với việc phát hành MV Loving you độc quyền trên MOOV, Kimmese đang truyền cảm hứng nghe nhạc có ý thức tới khán giả trẻ. Xem trọn vẹn MV Loving you tại đây.

Ngay từ khi có mặt tại Việt Nam vào tháng 9/2016, MOOV không chỉ giúp các nghệ sĩ tạo ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng, mà còn đồng hành với họ trong các hoạt động gắn kết âm nhạc với đời sống, hình thành thói quen nghe nhạc có ý thức, từng bước tạo nên phong cách sống trọn vẹn với âm nhạc cho những người dùng trẻ.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm