Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kimmese thanh thản khi xin lỗi Thu Phương

Kimmese vừa gửi lời chúc mừng sinh nhật và xin lỗi đàn chị Thu Phương sau những hiểu nhầm vừa qua.

Mới đây, Kimmese đã có những chia sẻ mới nhất liên quan tới huấn luyện viên (HLV) Thu Phương trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ viết: "Chúc mừng sinh nhật chị Thu Phương. Em xin lỗi vì đã đánh giá con người chị một cách nóng vội. Em xin nhắc lại là em đã nghe 1 phía và nóng giận để mọi người biết chuyện không hay. Lỗi này em nhận và học được 1 bài học cho mình. Em hy vọng lời chia sẻ này có thể lấy lại được 1 phần nào hình ảnh tốt về chị trong công chúng".

Kimmese lên tiếng xin lỗi huấn luyện viên Thu Phương sau những ồn ào vừa qua.

Liên hệ với Kimmese, cô cho biết đang có công việc gấp nên không thể trao đổi nhiều. Chia sẻ với Zing.vn, nữ ca sĩ nói cô cảm thấy thoải mái và thanh thản khi viết lời chúc mừng sinh  nhật và gửi lời xin lỗi Thu Phương. "Đó là điều tôi nên làm và phải làm. Tôi không mong muốn gì hơn vì tôi cảm thấy thanh thản với những điều chân thật" - Kimmese cho biết. 

Nữ ca sĩ không bàn luận hay xin lỗi những người ngoài cuộc. Kimmese xem đây là một kinh nghiệm riêng cho bản thân: "Cảm giác ghét một ai đó không sung sướng chút nào . Cuộc đời quá ngắn để đày đọa mình bởi cảm xúc tiêu cực. Biết dừng lại sẽ chẳng bao giờ muộn".

Scandal "tố" HLV Thu Phương giả tạo, hai mặt xuất hiện từ ngày 1/10 khi Kimmese chia sẻ trên trang cá nhân với những lời lẽ khá gay gắt. Nữ ca sĩ tiết lộ câu chuyện hậu trường không mấy tốt đẹp giữa cô cũng như các thí sinh khác với cựu HLV The Voice 2015.

Kimmese rút ra được bài học sau những lùm xùm với huấn luyện viên Thu Phương.

Vào chiều 2/10, nữ rapper lại tiếp tục có những chia sẻ mới xung quanh vụ việc sau khi xóa bỏ dòng trạng thái đã đăng một ngày trước đó.  Nữ ca sĩ cho rằng cô đã quá nóng vội và không kiềm chế được mình khi nguồn tin thân cận của cô tố Thu Phương giả tạo. Cô từng chia sẻ: "Tôi đã học được thêm 1 bài học đó chính là kiềm chế cơn tức giận và giải quyết riêng nội bộ”.

Sau sự việc này, Kimmese bị nhiều người cho là vô ơn với thầy giáo của mình. Tuy nhiên, không ít người bảo vệ cho nữ ca sĩ Real Love. Không chỉ riêng Kimmese, nhiều thí sinh đội Thu Phương như người nhà phía Kiều Anh, Yến Tatoo cũng có những bức xúc khi nói về cựu huấn luyện viên Giọng hát Việt.

Tối 9/10, Kimmese sẽ tiếp tục trình diễn tại Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió Mùa 2015 bên cạnh các thành viên của Space Speaker tại Hoàng thành Thăng Long Hà Nội.

Phan Nhật Phi

Bạn có thể quan tâm