Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kimmesse hội ngộ Yến Lê tại sinh nhật 144 của Levi’s

Dàn sao Việt đã có dịp hội ngộ tại tiệc sinh nhật lần thứ 144 của chiếc quần jeans đầu tiên do nhãn hàng Levi’s tổ chức vào ngày 20/5.

Levi’s anh 1
Kỷ niệm sự ra đời của chiếc quần jeans mang tính di sản này, hầu hết cửa hàng Levi’s trên toàn thế giới đều tổ chức sự kiện chúc mừng.
Levi’s anh 2
Levi’s Việt Nam lần đầu tiên hòa nhịp cùng các quốc gia khác bằng bữa tiệc thời trang “Levi’s 501 day” nhằm tôn vinh vẻ đẹp trường tồn với thời gian của dòng jeans 501, đồng thời đánh dấu thành tựu vĩ đại của thương hiệu Levi’s đối với lịch sử thời trang hiện đại.
Levi’s anh 3
Sự kiện có sự góp mặt của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như Kimmese, Yến Lê, VJ Hoàng Anh, Jackie... cùng các tín đồ yêu thích dòng thời trang jeans/denim khỏe khoắn, năng động. Điều này cũng đánh dấu sự hội nhập của Levis cùng âm nhạc tại Việt Nam.
Levi’s anh 4
“Levi’s 501 day” diễn ra tại tất cả cửa hàng Levi’s Việt Nam trên toàn quốc. Đặc biệt hơn, sự kiện âm nhạc “Levi’s 501 Day” tại cửa hàng Levi’s Vincom Đồng Khởi, ngay giữa trung tâm TP.HCM mang đến cho khách mua sắm trải nghiệm khác biệt.
Levi’s anh 5
Âm nhạc là một phần gắn bó lâu đời với lịch sử của Levi’s trên toàn thế giới. Tại nơi sản sinh ra chiệc quần jeans xanh huyền thoại, hình ảnh Levi’s được gắn liền với những sự kiện âm nhạc, những dự án tài trợ cho các tài năng, có tố chất âm nhạc từ Levi’s.
Levi’s anh 6
Nhiều hoạt động âm nhạc đặc sắc đã diễn ra với phần trình bày của nữ ca sĩ cá tính Kimmesse và VJ Hoàng Anh.
Levi’s anh 7
Các chương trình biểu diễn bộ sưu tập mới của Levi’s cũng mang đến nhiều thú vị cho người tham dự.
Levi’s anh 8
Khoảng khắc chúc mừng 144 năm sự hiện diện của chiếc quần jeans đầu tiên do Levi’s sản xuất.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm