Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Kingsman 2’ sẽ ra rạp trong mùa hè 2017

Hãng 20th Century Fox ấn định ngày ra mắt phần tiếp theo của bộ phim điệp viên ăn khách “Kingsman: The Secret Service” hồi đầu năm.

Ra rạp nhân dịp lễ Valentine 2015, tác phẩm mang đề tài điệp viên Kingsman: The Secret Service thu tới 413,6 triệu USD trên khắp toàn cầu, bất chấp phải đối đầu với bộ phim phòng the gây ồn ào dư luận Fifty Shades of Grey. Thắng lợi vang dội ấy khiến Fox không thể bỏ qua cơ hội thực hiện phần tiếp theo cho Kingsman.

‘Điệp viên Kingsman’ - Phim hành động số một mùa Tết 2015

Hành động hấp dẫn nhưng không kém phần hài hước, đạo diễn Matthew Vaughn đem đến một tác phẩm thú vị và mới lạ về những nhân vật điệp viên vốn đã quá quen thuộc trên màn ảnh.

Hãng phim mới ấn định ngày ra mắt của Kingsman 2 là 16/6/2017. Ngôi sao trẻ Taron Edgerton và đạo diễn Matthew Vaughn đều trở lại trong dự án mới.

Hiện chưa rõ Colin Firth có quay lại sắm vai mật vụ Harry Hart hay không bởi nhân vật đã bỏ mạng từ giữa tập Kingsman: The Secret Service. Tuy nhiên, đạo diễn Matthew Vaughn có lần chia sẻ rằng anh hoàn toàn có thể tìm cách cho Harry Hart tái xuất nếu người hâm mộ thực sự mong muốn điều đó.

Taron Edgerton (phải) tiếp tục sắm vai Eggsy trong Kingsman 2. Nhưng hiện chưa rõ Colin Firth có cơ hội trở lại hay không.

Động thái đưa Kingsman 2 tới phòng vé trong mùa hè thể hiện sự tự tin của hãng 20th Century Fox đối với thương hiệu phim điệp viên. Dù có sự xuất hiện của Fifty Shades of Grey, tháng 2 vẫn thường được cho là thời điểm dễ thở khi không có sự xuất hiện của nhiều bom tấn. Sự cạnh tranh dành cho Kingsman 2 chắc chắn sẽ khắc nghiệt hơn rất nhiều khi Cars 3 World War Z 2 sẽ có mặt trong cùng khoảng thời gian vào mùa hè 2017.

Thời điểm khởi chiếu của Kingsman 2 cũng khiến cho một bộ phận người hâm mộ cảm thấy hoài nghi. Ra rạp vào thời điểm mùa hè, bộ phim có thể không còn giữ được yếu tố bạo lực như phần đầu tiên để tránh bị gắn nhãn R và thu hút thêm khán giả.

Mở rộng đối tượng người xem hay chiều lòng lớp người hâm mộ cũ, đây hẳn là một bài toán nan giải mà Fox và đạo diễn Matthew Vaughn phải tìm cách giải quyết trong vòng hai năm tới.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm