Nhiều trung tâm thương mại từng phải 'lột xác' để sống sót
Ngày càng nhiều trung tâm thương mại (TTTM) mọc lên gây áp lực lên các tòa nhà cũ. Không chỉ Bitexco, nhiều TTTM khác cũng buộc phải nâng cấp để giành lại vị thế.
323 kết quả phù hợp
Nhiều trung tâm thương mại từng phải 'lột xác' để sống sót
Ngày càng nhiều trung tâm thương mại (TTTM) mọc lên gây áp lực lên các tòa nhà cũ. Không chỉ Bitexco, nhiều TTTM khác cũng buộc phải nâng cấp để giành lại vị thế.
Thương hiệu bia vị trái cây nào được người trẻ ưa chuộng?
Pháp không chỉ nổi danh với thời trang hay các công trình kiến trúc biểu tượng. Nơi đây còn sở hữu nền ẩm thực đặc trưng, với các thức uống được nhiều người yêu thích.
Cảm hứng thời thượng từ thời trang, lối sống và ẩm thực Pháp
Pháp không chỉ có kinh đô thời trang, thành phố tình yêu, mà còn là nơi truyền cảm hứng sống thời thượng, đậm cá tính riêng đến người trẻ trên khắp thế giới.
NTK Lê Lâm ra mắt bộ sưu tập ấn tượng tại Milan
Hòa chung không khí fashion week đang diễn ra tại các kinh đô thời trang thế giới, nhà thiết kế Lê Lâm ra mắt thương hiệu Le Lam Eternity và bộ sưu tập mới ở Milan, Italy.
Hàng ghế đầu thời trang mất giá trị vì TikToker tai tiếng
Góp mặt trên hàng ghế đầu (Front-row) của sự kiện thời trang, nhiều TikToker gây tranh cãi vì không có chuyên môn, uy tín hoặc cố ý hành động lố bịch.
Bài học từ 'giấc mơ Mỹ' và sức mạnh của văn hoá nghệ thuật
Văn hóa vẫn là ngành công nghiệp mang đến lợi nhuận khổng lồ cho quốc gia phát triển, cả về kinh tế và thương hiệu cho đất nước.
8 nhà thiết kế Italy giàu nhất giới thời trang
Được mệnh danh là một trong những kinh đô thời trang lớn, Italy còn nổi tiếng là nơi sản sinh ra không ít nhà thiết kế giỏi nhất trên thế giới.
Phối túi đôi sành điệu như mẹ con Katleen Phan Võ
Trong dịp mua sắm cuối tuần, “tiểu thư làng võ” Katleen Phan Võ và mẹ đã có những trải nghiệm đáng nhớ tại cửa hàng flagship của Coach Vietnam.
Nữ triệu phú gốc Việt trong show về giới siêu giàu
Mimi Morris hiện sinh sống cùng người chồng giàu có trong một căn biệt thự hạng sang tại bang California (Mỹ), với bạn bè là những gia đình gốc Á siêu giàu khác.
Lacoste cùng Minecraft đưa thời trang thành cầu nối thế giới thực - ảo
Với bề dày kinh nghiệm sáng tạo hàng thập kỷ, hai thương hiệu danh tiếng Lacoste và Minecraft bắt tay, đưa người chơi bước qua ranh giới của thế giới thực - ảo qua bộ sưu tập mới.
9 điều du khách không nên làm ở Paris
Đến Paris (Pháp), du khách có thể bị vướng vào những chiếc bẫy du lịch nếu không tìm hiểu trước. Dưới đây là một số lời khuyên cho bạn.
Nam giới Pháp mặc váy, áo hở eo
Xu hướng phi giới tính đang được hưởng ứng nhiệt tình ở nhiều nước trên thế giới. Tại kinh đô thời trang Paris, giới mộ điệu chứng kiến sự đối lập trong cách phối đồ của nam và nữ.
Phương Oanh diễn show cao cấp ở Pháp
Phương Oanh tiếp tục tạo nên dấu ấn cho ngành thời trang Việt khi được diễn tại show Haute Couture mùa Xuân 2022 của Elie Saab.
Vùng đất vàng của các nhãn hàng xa xỉ sau dịch
Sau dịch, Dubai trở thành nơi được các thương hiệu cao cấp như Dior, Chanel... quan tâm. Trong khi các khu vực khác phải đóng cửa vì dịch, nơi đây vẫn tiếp tục phát triển.
Cuộc sống của siêu mẫu ở thập niên 1990
Thông qua khoảnh khắc thời trang ở thập niên 1990, siêu mẫu Claudia Schiffer kể lại cơ duyên làm việc với các nhà mốt hàng đầu, trong đó có cố nhà thiết kế Karl Lagerfeld.
Phương Oanh trình diễn ở Tuần lễ thời trang Milan
Tuần lễ thời trang Milan quy tụ sự tham gia của nhiều thương hiệu lớn. Phương Oanh có cơ hội đứng trên đường băng của hai nhà mốt.
Quan điểm khác biệt về váy cưới của Vera Wang
Nhà thiết kế 72 tuổi phá vỡ những quy tắc về váy cưới truyền thống. Bà cho rằng phái nữ nên được là chính mình trong ngày lễ trọng đại.
Người mẫu Phương Oanh xuất hiện trên trang web của Gucci
Phương Oanh làm người mẫu cho mẫu túi xách từng gắn liền với Công nương Diana.
Những ngôi sao có làn da loang lổ
Làn da loang lổ do mắc bệnh bạch biến không là trở ngại trên con đường Michael Jackson, Winnie Harlow chinh phục thành công.
8 người mẫu chuyển giới nữ nổi tiếng thế giới
Người mẫu chuyển giới đã phá vỡ các định kiến và xuất hiện ngày càng nhiều trên tạp chí, sàn diễn hay chiến dịch thời trang.