Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kinh dị Michael Jackson

Michael Jackson từng biến thành ma trong clip "Thriller" nhưng càng lúc, ông vua thất sủng của làng nhạc này lại càng kinh dị.

Kinh dị Michael Jackson

(Zing) - Michael Jackson từng biến thành ma trong clip "Thriller" nhưng càng lúc, ông vua thất sủng của làng nhạc này lại càng kinh dị.

Kinh dị Michael Jackson
Bộ dạng của Michael Jackson khi đi mua sách đêm khuya

Đêm khuya, tại một hiệu sách ở Las Vegas, người ta bắt gặp Michael Jackson cùng các cậu con Prince (10 tuổi), Paris (9 tuổi) và Blanket (5 tuổi) đi mua sách! Điều kinh dị chính là gương mặt của Michael với các miếng băng dán trông rất khủng khiếp.

Kinh dị Michael Jackson
Một cảnh trong clip nhạc Thriller cách đây 25 năm
Kinh dị Michael Jackson
Ngoài đời thực y hệt phim kinh dị!

Michael đã ở trong hiệu sách 3 tiếng và dạo ở các khu vực sách về Shakespeare, truyện khoa học giả tưởng và truyện thiếu nhi.

Các kế hoạch sắp tới của Michael Jackson có việc tái phát hành album Thriller, được đặt tên là Thriller 25 nhân dịp kỷ niệm 25 năm ngày phát hành album. Giới tổ chức biểu diễn cũng muốn Michael xuất hiện và biểu diễn trực tiếp trên sân khấu để đánh dấu cột mốc này.

Trong vòng 3 năm tới, Michael cũng có kế hoạch diễn 250 buổi ở Las Vegas, bắt đầu từ mùa thu này. Các buổi diễn khác cũng đang được sắp xếp để Michael kiếm tiền trả nợ!

Zinggy

Bạn có thể quan tâm