Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kinh Đô làm mới hương vị bánh Trung thu mỗi năm

Đón mùa trăng rằm 2017, Mondelez Kinh Đô giới thiệu dòng bánh Trung thu Oreo, khiến nhiều khách hàng thích thú, bất ngờ.

Nhiều người cho biết, năm nào họ cũng nghĩ đến cái tên Kinh Đô vào mỗi mùa bánh vì cứ đến quầy hàng thế nào cũng có vài loại bánh mới để khám phá.

Nhiều bánh mới cho đa dạng khẩu vị

Những gia đình từ lâu đã mê bánh cookie Oreo, năm nay khi gặp bánh Trung thu Oreo tại các quầy hàng của Kinh Đô đã tỏ ra vô cùng bất ngờ. Anh Nguyễn Minh Quang (Bình Thạnh, TP.HCM) cùng vợ con đã mua hẳn hai hộp, bên cạnh hai hộp bánh trung thu thượng hạng Trăng vàng.

Anh cho biết: “Bánh Trung thu Oreo trông bề ngoài như chiếc bánh cookie cỡ lớn mà lớp vỏ mềm mịn, nhìn thích quá nên chúng tôi mua về thử. Còn bánh Trăng vàng thì năm nào gia đình tôi cũng mua. Năm nay Trăng vàng có thêm vị mới là cua xốt kiểu Singapore. Năm ngoái vợ tôi rất thích nhân tôm càng bách hoa của bánh Trăng vàng Bạch kim”.

Hỏi ra anh Quang mới biết chỉ riêng nhãn bánh Trăng vàng đã có đến 5 dòng bánh là Trăng vàng Kim cương, Trăng vàng Bạch kim, Trăng vàng Hoàng kim, Trăng vàng Pha lê và Trăng vàng Hồng ngọc tượng trưng cho những lời chúc khang, lộc, vinh, phúc, an.

Mondelez Kinh Do anh 1
Anh Minh Quang mỗi năm đều đưa gia đình đi chọn mua bánh Trung thu của Kinh Đô.

Trăng vàng là bánh thượng hạng, được dùng trong dịp gia đình quây quần hoặc biếu tặng nên rất được chăm chút. Những gia đình có điều kiện hơn một chút rất quan tâm đến hộp bánh Trăng Vàng Kim cương có vỏ hộp sơn mài được chế tác thủ công qua bàn tay của các nghệ nhân Bình Dương.

Chỉ có 1.000 hộp bánh loại này được Kinh Đô đưa ra thị trường năm nay; trong đó có một số hộp được ban tổ chức APEC chọn làm quà tặng các đại biểu đến họp trong tuần lễ Hội nghị Bộ trưởng doanh nghiệp nhỏ và vừa diễn ra tại TP.HCM vào giữa tháng 9 vừa qua.

Mùa gắn kết tình thân

Một dấu hiệu của Tết Trung thu là khi trên phố phường, theo mỗi chiếc xe giờ tan tầm là những hộp bánh được mang theo. Đó có thể là bánh do công ty tặng nhân viên và đối tác, bánh do người tiêu dùng tự mua hay biếu tặng người thân trong gia đình, bạn bè.

Mùa Trung thu năm nay, Mondelez Kinh Đô gửi ra thông điệp “Tết Trung thu, Tết của tình thân”. Cùng với phim ca nhạc “Trung thu của bố” mang đến nhiều xúc động cho người xem, những hộp bánh đa dạng và cả những hoạt động vui chơi đã cho thấy, Mondelez Kinh Đô không chỉ bán bánh mà còn hoà mình vào Tết trăng tròn với người Việt.

Tại tầng một và hai của Trung tâm thương mại Saigon Centre trong tháng 9, Mondelez Kinh Đô đã để hai showroom lớn, một cho bánh Trung thu thượng hạng Trăng vàng và một cho bánh trung thu Oreo để người tiêu dùng thoả thích ghé vào nếm bánh.

Những hoạt động vui chơi tại đây như ông đồ cho chữ, múa lân, múa rối, thưởng bánh uống trà không chỉ thu hút người bản xứ mà còn có cả khách du lịch, say sưa nếm bánh rồi ồ lên thích thú khi biết trung thu là cái Tết lớn chỉ sau Tết Nguyên đán đối với người Việt Nam. Sân chơi này sẽ kéo dài đến hết ngày 30/9.

Mondelez Kinh Do anh 2
Du khách nước ngoài thích thú khi lần đầu được thưởng thức bánh Trung thu đậm đà hương vị Việt Nam.

Tại showroom Trăng vàng (lối vào từ cổng Pasteur), một đôi vợ chồng ngoài 40 tuổi cho biết họ là du khách Australia đến đây lần đầu, ghé vào showroom vì bị thu hút bởi màu sắc rực rỡ phối hợp rất sang trọng của các hộp bánh và lối thiết kế.

“Bánh mooncake này ngon quá, nhân bánh rất thú vị”. Sau khi biết ở tầng trên còn có cả quầy bánh trung thu của Oreo, cặp du khách cho biết sẽ lên thưởng ngoạn để vui trung thu cùng người Việt. Tại Hà Nội, hoạt động tương tự cũng diễn ra tại Royal City, kèm theo một đêm hội lớn được khai màn vào tối 30/9.

Gần 20 năm truyền gửi thức bánh đặc biệt của mùa trăng, Mondelez Kinh Đô ngày càng gắn kết với người tiêu dùng nhiều hơn. Không năm nào Kinh Đô không đưa ra những điều thú vị mới mẻ. Có lẽ cũng vì thế, người tiêu dùng vẫn mong chờ thương hiệu này hàng năm.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm