Thủ tướng nêu 5 yếu tố để Khánh Hòa phát triển đột phá
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh Khánh Hòa có 5 yếu tố để phát triển đột phá trong những năm tới, trở thành một trong những cực tăng trưởng của vùng và cả nước.
1.375 kết quả phù hợp
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh Khánh Hòa có 5 yếu tố để phát triển đột phá trong những năm tới, trở thành một trong những cực tăng trưởng của vùng và cả nước.
Bên cạnh giải pháp kinh doanh tạo ra doanh thu, Huawei tập trung phát triển nhiều giá trị đột phá, xanh và bền vững để toàn ngành hướng đến một thế giới chuyển đổi số thông minh.
Năm 2023, nhiều trường đại học trên cả nước đã thông báo mở thêm các ngành đào tạo mới, trong đó, có trường mở mới 10 ngành học.
Đi qua giai đoạn bùng nổ và tiến đến nhịp ổn định, bài toán phát triển thương mại điện tử thời kỳ mới buộc doanh nghiệp cần lựa chọn chiến lược phù hợp hơn.
Chính quyền Thâm Quyến tham vọng dự án thành phố livestream sẽ kích cầu tiêu dùng và thu về doanh thu 300 tỷ nhân dân tệ vào năm 2025.
Trong cuộc đua hướng đến phát triển bền vững, doanh nghiệp TMĐT cần chú trọng các yếu tố về nguồn lực, cơ sở hạ tầng cũng như công nghệ mới để đạt được hiệu quả chuyển đổi tối ưu.
Tình trạng kinh tế vĩ mô bất ổn và áp lực gia tăng lợi nhuận đang thay đổi cách hoạt động của các công ty công nghệ đối với lĩnh vực giao đồ ăn.
Phát triển bền vững theo hướng kinh doanh tuần hoàn là định hướng quan trọng của ngành dệt may Việt Nam nhằm hiện thực hóa nỗ lực "xanh hóa".
Một số doanh nghiệp đã chấp nhận bán đi một phần tài sản, đặc biệt là các quỹ đất ở những địa bàn trọng điểm như TP.HCM, nhằm “cứu” dòng tiền.
CEO ngân hàng Standard Chartered Việt Nam Michele Wee nhận định thị trường tài chính xanh Việt Nam cho thấy mức tăng trưởng khả quan vào năm 2022.
Theo báo cáo của Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp, 19 tập đoàn kinh tế, tổng công ty trực thuộc đang có 10 dự án chậm tiến độ, số vốn ước tính khoảng 260.000 tỷ đồng.
Sáng 17/3, Nam A Bank tổ chức thành công đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên, đồng thuận thông qua nhiều quyết sách quan trọng về kế hoạch kinh doanh năm 2023.
Phát triển bền vững dựa trên chú trọng đầu tư công nghệ hiện đại là một trong những chiến lược được Nam A Bank ưu tiên, nhằm hoạt động ổn định, hiệu quả, an toàn trên thị trường.
Thừa nhận phát triển bền vững là bài toán khó với ngành FMCG nhưng lãnh đạo Unilever Việt Nam khẳng định các nhãn hàng tiên phong đang ghi nhận mức tăng trưởng đột phá.
VIB sẽ tổ chức đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) vào ngày 15/3 sắp tới.
Giữa vô vàn mô hình kinh doanh cà phê ở TP.HCM, những quán chuyên về đặc sản, chỉ bán một số món nhất định vẫn có sức hấp dẫn riêng, đặc biệt với giới trẻ và nhóm yêu thích cà phê.
Đây là các trái phiếu phát hành năm 2020 và đáo hạn ngày 9/3. Doanh nghiệp khẳng định sẽ hoàn thành các cam kết thanh toán cho các kỳ hạn trái phiếu sắp tới.
Dưới góc nhìn của nhãn sữa danh tiếng, Cô Gái Hà Lan không giới hạn phát triển bền vững trong khái niệm bảo vệ hành tinh, mà mở rộng thành sứ mệnh trao gửi dinh dưỡng tối ưu.
Xu hướng tiêu dùng đang không ngừng thay đổi bởi nhiều yếu tố khác nhau, đặt ra thử thách cho TMĐT cần biết cách “bắt mạch” người dùng.
Tin rằng dinh dưỡng là chìa khóa vun đắp thế hệ tương lai và chăm sóc hành tinh, Cô Gái Hà Lan nỗ lực “mở khóa” sức mạnh của sữa trên lộ trình phát triển bền vững.