Gieo mầm, trồng hy vọng vì một 'Việt Nam xanh'
Kết hợp Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thực hiện chương trình “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh”, Suntory PepsiCo Việt Nam kỳ vọng góp phần bảo vệ nguồn nước và môi trường.
1.297 kết quả phù hợp
Gieo mầm, trồng hy vọng vì một 'Việt Nam xanh'
Kết hợp Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thực hiện chương trình “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh”, Suntory PepsiCo Việt Nam kỳ vọng góp phần bảo vệ nguồn nước và môi trường.
Những người thầm lặng cống hiến vì môi trường
Trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát, bên cạnh đội ngũ y tế xông pha nơi tuyến đầu, vẫn có những con người cần mẫn làm việc để đảm bảo cuộc sống xanh sạch cho xã hội.
Phát triển loại vải denim, những chiếc quần jeans thân thiện với môi trường là hướng đi mới được nhiều công ty theo đuổi nhằm phát triển ngành công nghiệp thời trang bền vững.
Giao thương sầm uất tăng tiềm năng sinh lời cho bất động sản
Những mô hình bất động sản chú trọng giá trị kinh doanh thương mại thường thu hút sự quan tâm, tăng lợi thế đầu tư.
Nestlé dẫn đầu danh sách nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Thực hiện tốt những mục tiêu phát triển bền vững giúp Nestlé Việt Nam đạt nhiều thành tựu trong phát triển con người và môi trường làm việc.
Suntory PepsiCo vào top công ty nộp thuế nhiều nhất cả nước
Suntory PepsiCo 5 lần liên tiếp vào top 1.000 công ty đóng thuế thu nhập doanh nghiệp nhiều nhất Việt Nam trong giai đoạn 2016-2020.
2 startup được Shark Việt đầu tư bắt tay thực hiện cú chuyển mình lớn
Vừa qua tại trụ sở Intracom Group, Triip và Namaste - hai startup được đầu tư bởi Shark Nguyễn Thanh Việt - đã ký kết hợp tác chuyển đổi số và phát triển du lịch bền vững.
Thế Giới Di Động đặt mục tiêu thu 140.000 tỷ đồng năm 2022
MWG dự kiến mở rộng nhanh chuỗi Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh trong năm 2022, trong khi ngừng mở mới chuỗi Bách Hóa Xanh.
7 nhà bán hàng địa phương được yêu thích trên Shopee
Sau hơn một tháng diễn ra sôi nổi, “Cùng Shopee tôn vinh sản phẩm Việt” chính thức công bố 7 nhà bán hàng địa phương được yêu thích nhất với tổng giải thưởng hơn 120 triệu đồng.
Shopline - trợ thủ đắc lực trong livestream bán hàng
Livestream dần trở thành một hình thức bán hàng thông dụng. Do đó, người bán cũng cần các phần mềm hỗ trợ để đẩy nhanh tiến độ "chốt đơn", giao hàng.
VCSC vào top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam
Với kết quả kinh doanh tốt, CTCP Chứng khoán Bản Việt (VCSC) vào “Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam” và “Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2021”.
Hành trình tìm về 'hương vị cố bản' của startup Việt
Vương vấn hoài niệm, nhiều người đã bắt tay vào hành trình khởi nghiệp kinh doanh sản vật mang bản sắc địa phương, làm sống lại những thức quà thời thơ bé.
Dược Hậu Giang đạt nhiều giải thưởng trong năm 2021
Nỗ lực không ngừng với tiêu chí “củng cố - phát huy mạnh mẽ nội lực”, Dược Hậu Giang đạt được nhiều thành tích kinh doanh, đồng thời đóng góp không nhỏ cho cộng đồng.
J&T Express ghi điểm nhờ chất lượng dịch vụ
Trong bối cảnh dịch vụ giao hàng phát triển mạnh trước sự bùng nổ của thương mại điện tử, người dùng ngày càng kỹ tính hơn khi lựa chọn thương hiệu chuyển phát.
Vì sao doanh nghiệp tác động xã hội trở thành xu hướng?
Doanh nghiệp tạo tác động xã hội không còn là một khái niệm xa vời mà ngày càng được chú ý và có xu hướng gia tăng, nhất là tại các quốc gia hướng đến phát triển bền vững.
Mô hình nhượng quyền 'tiệm chăm sóc sức khỏe' Hàn Quốc
Xuất hiện khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người Việt tăng cao, "Tiệm chăm sóc sức khỏe Chunho Korea" có sức hút mạnh mẽ với nhà đầu tư và người tiêu dùng.
Doanh nghiệp nỗ lực tái chế, tạo thay đổi tích cực cho môi trường
Ngoài phát triển kinh doanh, Suntory PepsiCo Việt Nam chú trọng nâng cao ý thức phân loại, tái chế rác thải nhựa qua nhiều hoạt động thiết thực.
'Quốc khách' của Nhật Bản và cam kết hợp tác đi vào chiều sâu
Thúc đẩy hợp tác bền vững, đi vào chiều sâu là điều mà hai thủ tướng Phạm Minh Chính, Kishida Fumio thống nhất khi quan hệ Việt - Nhật đang ở giai đoạn tốt đẹp nhất trong lịch sử.
Hành trình 'Welcome home' mùa 2 đa trải nghiệm tại nam Phú Quốc
Hành trình “Welcome home” mùa 2 đã lần lượt đưa khách mời và nhà đầu tư qua nhiều cung bậc cảm xúc trước thay đổi của hệ sinh thái của Sun Group tại nam Phú Quốc.
Hành trình 150 năm phát triển của tập đoàn sữa FrieslandCampina
Năm 2021, tập đoàn kỷ niệm 150 năm phát triển bền vững bằng thành tích vào “Top 3 sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu” (ATNI) và ghi nhận doanh thu hàng năm đạt 11,1 tỷ euro.