Unilever Việt Nam tiên phong thúc đẩy phát triển bền vững
Unilever Việt Nam vừa nhận danh hiệu top 10 doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2020 do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) đánh giá.
1.327 kết quả phù hợp
Unilever Việt Nam vừa nhận danh hiệu top 10 doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2020 do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) đánh giá.
Trong khoảng 5 phút, chủ xe có thể sạc lại pin bằng dòng điện một chiều từ mạng lưới sạc điện tốc độ cao, cho phạm vi vận hành đến 100 km (theo WLTP).
Căn hộ chung cư luôn được giới đầu tư BĐS ưa chuộng nhờ tính thanh khoản và biên độ lợi nhuận cao. Trong đó, những dự án sở hữu vị trí đẹp, tiện ích phong phú được săn đón hơn cả.
Không chỉ trụ vững nhờ nhiều tính năng, dịch vụ mới, hãng gọi xe thuần Việt còn đạt mục tiêu hòa vốn trong năm nay, khi bối cảnh thị trường có sự cạnh tranh khốc liệt.
Với nỗ lực đổi mới, đóng góp vào nền kinh tế đất nước, VietinBank được công nhận vào top 10 doanh nghiệp bền vững năm nay lĩnh vực thương mại - dịch vụ.
Công ty CP Phát triển bất động sản Phát Đạt (PDR) sở hữu quỹ đất khoảng 450 ha phân bổ tại nhiều tỉnh thành, đủ để phát triển dự án trong 10 năm tới.
HDBank được ghi nhận thuộc Top 10 Doanh nghiệp thương mại - dịch vụ bền vững 2 năm liên tiếp, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bình chọn.
Nhờ ứng dụng công nghệ và loạt giải pháp đồng bộ, tỷ lệ thanh toán tiền điện trực tuyến của EVN đạt hơn 91%, hướng đến trở thành doanh nghiệp số và tập đoàn kinh tế hiện đại.
Hội nghị “Khởi nguyên ánh sáng” do thương hiệu Elink của Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại Sáng Việt tổ chức. Sự kiện quy tụ hơn 500 khách hàng từ 63 tỉnh thành về tham dự.
Trong bối cảnh dịch Covid-19 ảnh hưởng hoạt động kinh doanh của nhiều doanh nghiệp, VinCommerce (VCM) hướng đến mục tiêu hòa vốn trong năm 2020, có lợi nhuận năm 2021.
Các startup thắng cuộc tại Grab Ventures Ignite mùa 1 cho biết chương trình đã tạo ra những cơ hội thực tế để nhà sáng lập trải nghiệm và phát triển công ty ở từng giai đoạn.
Chiến dịch “We Care” mang đến thay đổi tích cực tại đại lý Toyota Việt Nam trên toàn quốc, giúp khách hàng có trải nghiệm tốt từ lúc mua xe tới khi bảo dưỡng, sửa chữa.
Tham gia ứng dụng VinShop, chủ tiệm tạp hóa sẽ được ứng vốn kinh doanh lên tới 70 triệu, lãi suất 0% trong 40 ngày.
Năm 2020, Samsung đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng thương hiệu tốt nhất toàn cầu, với giá trị đạt 62,3 tỷ USD, gấp 20 lần con số 5,2 tỷ USD vào năm 2000.
Tối 26/11, Nam A Bank nhận giải thưởng “Ngân hàng tiêu biểu về tín dụng xanh 2020” tại lễ trao giải “Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2020”.
Tổng giám đốc MUJI Việt Nam cho biết đang cân nhắc việc mở thêm một cửa hàng flagship tại Hà Nội trong thời gian tới.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc mong muốn ngành dệt may chú trọng hơn đến thị trường nội địa, nhất là cung cấp sản phẩm đồng phục công sở, học sinh, sinh viên.
Thông qua việc phân phối dòng sản phẩm Only Organic, Liên Phong cho thấy nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng, nhất là trẻ em, những thực phẩm an toàn và tốt cho sức khỏe.
Hội nghị cấp cao giữa lãnh đạo các nền kinh tế APEC, do Malaysia chủ trì, đã đạt được tuyên bố chung nhấn mạnh nhu cầu thương mại tự do và mở để thúc đẩy hồi phục kinh tế.
Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam tiếp tục khẳng định vị trí hàng đầu trong ngành qua những nỗ lực đóng góp cho nền kinh tế Việt Nam.