3 kịch bản cho thị trường lao động ở giai đoạn 'bình thường mới'
Cục Việc làm đưa ra 3 kịch bản cho thị trường lao động Việt Nam trong giai đoạn "bình thường mới", đồng thời đề xuất giải pháp đảm bảo lao động cho các khu kinh tế và công nghiệp.
1.328 kết quả phù hợp
Cục Việc làm đưa ra 3 kịch bản cho thị trường lao động Việt Nam trong giai đoạn "bình thường mới", đồng thời đề xuất giải pháp đảm bảo lao động cho các khu kinh tế và công nghiệp.
Thế giới đã có nhiều thay đổi khi công nghệ phát triển mạnh mẽ, nhưng chương trình thạc sĩ khối ngành kinh doanh vẫn giữ vững giá trị, mở rộng tiềm năng thành công cho người học.
Lợi nhuận tăng trưởng mạnh, nợ vay giảm dần, giá cổ phiếu tiếp tục đi lên, tập đoàn Hoa Sen phát đi nhiều tín hiệu khởi sắc sau thời gian tái cấu trúc.
Một thành phố mới có tên là "Dubai Commercity" sắp được khai trương ở Dubai. Đây là đại bản doanh dành cho các nhà bán lẻ trực tuyến.
Với mục tiêu vô địch AFF Cup 2020 và vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022, HLV Park Hang Seo phải lựa chọn nhân sự, tính toán kỹ lưỡng điểm rơi phong độ của đội tuyển.
Theo người đứng đầu Gree Việt Nam, thời điểm nhiều doanh nghiệp chịu ảnh hưởng bởi Covid-19 cũng là lúc những công ty lớn như Gree thể hiện trách nhiệm của mình với xã hội.
Phục hồi kinh tế sau dịch giống chiếc lò xo bung lên sau thời gian dài bị nén. Trong đó, du lịch là một trong những ngành có nhiều dư địa phát triển và là kênh đầu tư bền vững.
Sau một tháng vận động, chiến dịch ”Cảm ơn Việt Nam tôi” đạt hơn 100.000 chia sẻ, 19.000 thảo luận và 10.000 bài tham gia, thu về hơn 1 tỷ đồng góp vào quỹ chống Covid-19.
Chủ tịch VCCI Vũ Tiến Lộc cho biết cộng đồng doanh nghiệp "không xin tiền" vì biết Nhà nước đang khó khăn, chỉ mong rút ngắn thời gian và chi phí thực hiện các thủ tục hành chính.
Đóng cửa toàn hệ thống trong mùa dịch, Dottie vẫn tăng trưởng trung bình 200% với gian hàng trực tuyến trên Lazada, cho thấy chiến lược số hóa là bí quyết sinh tồn hiệu quả.
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Vietnam) công bố kết quả hoạt động kinh doanh năm 2019 với nhiều con số tăng trưởng.
Trong bối cảnh chung của ngành F&B tại Việt Nam, đồ uống, đặc biệt là kinh doanh trà sữa, vẫn là một trong những mảng mang lại lợi nhuận tốt.
2.000 phần ăn đã được Redsun trao tặng tới Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới Hà Nội (2 cơ sở Giải Phóng, Đông Anh) và Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM.
Trưởng đại diện WHO tại Việt Nam cho rằng nên học hỏi phương châm 4 tại chỗ - “chỉ đạo tại chỗ, lực lượng tại chỗ, phương tiện tại chỗ và hậu cần tại chỗ” - để chống Covid-19.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc giao Bộ KHĐT khẩn trương xây dựng các kịch bản phục hồi kinh tế sau dịch, báo cáo Chính phủ ngay trong tuần tới.
Bộ nhận diện thương hiệu với logo mới của mới Gas South mang phong thái hiện đại, thể hiện cam kết cho sự phát triển bền vững trong tương lai.
Với việc khách hàng buộc phải ở nhà "cách ly xã hội", các quán bar, nhà hàng và quán cà phê khắp thế giới tìm ra những cách thức thông minh để sống sót qua đại dịch.
Kinh tế, môi trường và xã hội là 3 yếu tố doanh nghiệp phải cân bằng nếu muốn phát triển bền vững. Câu chuyện phát triển bền vững của các doanh nghiệp giấy là một ví dụ.
Từ nay, VietinBank chính thức cung cấp sản phẩm bao thanh toán bên bán trong tài trợ chuỗi cung ứng (bao thanh toán bên bán) trên hệ thống corebanking hiện đại.
Nhằm gia tăng tiện ích và cung cấp thêm giải pháp quản lý tài chính thông minh cho khách hàng doanh nghiệp, VietinBank triển khai sản phẩm tiền gửi ký quỹ.