Nhượng quyền trà sữa 0 đồng - cơ hội cho nhà đầu tư vừa và nhỏ
Trong bối cảnh chung của ngành F&B tại Việt Nam, đồ uống, đặc biệt là kinh doanh trà sữa, vẫn là một trong những mảng mang lại lợi nhuận tốt.
1.377 kết quả phù hợp
Trong bối cảnh chung của ngành F&B tại Việt Nam, đồ uống, đặc biệt là kinh doanh trà sữa, vẫn là một trong những mảng mang lại lợi nhuận tốt.
2.000 phần ăn đã được Redsun trao tặng tới Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới Hà Nội (2 cơ sở Giải Phóng, Đông Anh) và Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM.
Trưởng đại diện WHO tại Việt Nam cho rằng nên học hỏi phương châm 4 tại chỗ - “chỉ đạo tại chỗ, lực lượng tại chỗ, phương tiện tại chỗ và hậu cần tại chỗ” - để chống Covid-19.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc giao Bộ KHĐT khẩn trương xây dựng các kịch bản phục hồi kinh tế sau dịch, báo cáo Chính phủ ngay trong tuần tới.
Bộ nhận diện thương hiệu với logo mới của mới Gas South mang phong thái hiện đại, thể hiện cam kết cho sự phát triển bền vững trong tương lai.
Với việc khách hàng buộc phải ở nhà "cách ly xã hội", các quán bar, nhà hàng và quán cà phê khắp thế giới tìm ra những cách thức thông minh để sống sót qua đại dịch.
Kinh tế, môi trường và xã hội là 3 yếu tố doanh nghiệp phải cân bằng nếu muốn phát triển bền vững. Câu chuyện phát triển bền vững của các doanh nghiệp giấy là một ví dụ.
Từ nay, VietinBank chính thức cung cấp sản phẩm bao thanh toán bên bán trong tài trợ chuỗi cung ứng (bao thanh toán bên bán) trên hệ thống corebanking hiện đại.
Nhằm gia tăng tiện ích và cung cấp thêm giải pháp quản lý tài chính thông minh cho khách hàng doanh nghiệp, VietinBank triển khai sản phẩm tiền gửi ký quỹ.
Từ năm 2019, xu hướng chung của các doanh nghiệp BĐS lớn là mở rộng dần ra thị trường ngoại tỉnh, không chỉ tập trung ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM.
Sự hợp tác cho phép nhiều nông hộ nhỏ ở SEAP tiếp cận công nghệ quản lý nông trại kỹ thuật số, giúp họ vượt qua thách thức trong canh tác, tăng sản lượng với vốn đầu tư ít hơn.
Theo khảo sát “Xu hướng du lịch toàn cầu” của Visa, có tới 90% người Việt chọn du lịch tự túc và chuộng cơ sở lưu trú bình dân. Do đó, phân khúc này được đánh giá là khá tiềm năng.
Fast Retailing - công ty mẹ của Uniqlo - tích lũy tới 1.120 tỷ yen (10,1 tỷ USD) tiền mặt. Tổng dự trữ tiền mặt của tập đoàn Nhật Bản tăng vọt 3 lần trong 5 năm qua.
Hoạt động đưa 2.000 người lao động có thành tích nổi bật về sum họp gia đình thuộc chiến dịch “Về nhà ăn Tết” là bước đi quan trọng của Sabeco trong chiến lược dài hạn 4C.
Tổng bí thư, Chủ tịch nước gửi lời thăm hỏi, chúc mừng năm mới đến các vị lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các Mẹ Việt Nam Anh hùng.
Lợi nhuận hợp nhất trước thuế năm 2019 của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đạt mức 10.334 tỷ đồng, vượt 9% kế hoạch và tăng 12,3% so với năm 2018.
Theo Nikkei Asian Review, Tập đoàn Vingroup đang lên kế hoạch phát hành trái phiếu bằng đồng baht ở Thái Lan để huy động vốn đầu tư cho hoạt động sản xuất và kinh doanh ôtô.
Sau 5 năm triển khai tại Việt Nam, Coca-Cola đã biến lạ thành quen, mở rộng mạng lưới lên 12 trung tâm vào cuối năm 2019 và viết nên nhiều câu chuyện đậm tính nhân văn.
Nhiều năm nay, Unilever đặt phát triển bền vững là trọng tâm trong các hoạt động kinh doanh của mình, gặt hái được nhiều thành công từ chiến lược này.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho biết số lượng người có thu nhập khá trở lên ở Việt Nam ngày càng nhiều là kết quả tốt của công cuộc xóa đói giảm nghèo hơn 30 năm đổi mới.