Thương mại điện tử tiếp tục khẳng định là xu thế phát triển bền vững
Cập nhật xu hướng mới để mở rộng kinh doanh, nhưng vẫn đảm bảo yếu tố bền vững là ưu tiên hàng đầu của các thương hiệu, doanh nghiệp muốn tạo bứt phá trong thời đại số.
1.294 kết quả phù hợp
Thương mại điện tử tiếp tục khẳng định là xu thế phát triển bền vững
Cập nhật xu hướng mới để mở rộng kinh doanh, nhưng vẫn đảm bảo yếu tố bền vững là ưu tiên hàng đầu của các thương hiệu, doanh nghiệp muốn tạo bứt phá trong thời đại số.
Hành trình hiện thực hóa lời cam kết với cộng đồng của BAT
Trong năm 2021, BAT Việt Nam đạt nhiều thành quả ấn tượng về phát triển bền vững, đóng góp cho cộng đồng nhiều giá trị thiết thực.
Suntory PepsiCo khẳng định giá trị bền vững trong ngành đồ uống
Với những chiến lược hướng tới phát triển bền vững, Suntory PepsiCo ngày càng xây dựng vị thế vững chắc và khẳng định uy tín trong ngành đồ uống.
VinFast nhận giải 'Doanh nghiệp bền vững' tại Origin Innovation Awards
VinFast đón nhận danh hiệu “Doanh nghiệp bền vững - Corporate Sustainability Champions” do Hội đồng giải thưởng Origin Innovation Awards 2022 bình chọn.
Chiến lược ESG giúp Home Credit ghi dấu tại 'Global CSR & ESG Awards'
Trong khuôn khổ giải thưởng “Global CSR & ESG Awards 2022”, Home Credit được vinh danh “CSR & ESG Leadership Award” thứ hạng bạch kim.
Hơn 30 năm đóng góp vào phát triển bền vững của Ajinomoto Việt Nam
Kể từ khi thành lập năm 1991, Công ty Ajinomoto Việt Nam luôn nỗ lực trên hành trình mang lại hạnh phúc và sức khỏe cho người dân Việt Nam.
Chuyển đổi số ngành bán lẻ - khi đường đua mở
Tối ưu nguồn lực và chi phí vận hành hệ thống, tăng cường trải nghiệm khách hàng, thử nghiệm những hình thức phân phối mới là nhu cầu và động lực tăng trưởng của các nhà bán lẻ.
Xu hướng phát triển bền vững của ngành chế tạo và sản xuất ôtô
Ảnh hưởng của biến đổi khí hậu, suy giảm tài nguyên, cùng sự thay đổi của thị hiếu người dùng buộc các tập đoàn ôtô lớn chú trọng đến giải pháp bền vững trong sản xuất, kinh doanh.
VinES và Li-Cycle công bố hợp tác tái chế pin toàn cầu
Ngày 3/11, CTCP Giải pháp Năng lượng VinES (thuộc Tập đoàn Vingroup) cùng Li-Cycle Holdings Corp công bố hợp tác toàn cầu về tái chế pin lithium.
Thiso - mô hình khác biệt trong chiến lược đa ngành của Thaco
Việc Thiso tiếp quản toàn bộ hoạt động tại đại siêu thị Emart đã đặt nền móng để lĩnh vực kinh doanh thương mại dịch vụ đóng góp cho sự phát triển bền vững của Thaco.
Chủ tịch Keppel Land Việt Nam nhận giải ‘Nhân vật BĐS của năm'
“Nhân vật BĐS của năm” là hạng mục nằm trong “PropertyGuru Vietnam Property Awards” - giải thưởng vinh danh những cá nhân có ảnh hưởng sâu rộng trong lĩnh vực BĐS tại châu Á.
Cách Nam Long xây dựng năng lực hội nhập để bước vào sân chơi quốc tế
Từ công ty vỏn vẹn 7 cộng sự đến tập đoàn bất động sản với bộ máy hàng trăm nhân sự, Nam Long khẳng định dấu ấn thành công đến từ những giá trị cốt lõi.
Thị trường trái phiếu: Sau cơn mưa trời sẽ sáng?
Theo chuyên gia, sau khi các sự việc đơn lẻ được xử lý, thị trường tài chính qua sàng lọc và củng cố sẽ tiếp tục mở ra những cơ hội cho nhà đầu tư.
Lợi nhuận 9 tháng đầu năm của Nam A Bank tăng trưởng 30%
Nam A Bank công bố kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm 2022 với nhiều chỉ tiêu quan trọng, trong đó ghi nhận lợi nhuận tăng 30% so với cùng kỳ, hoàn thành 82% kế hoạch năm.
Những điều tôi ước mình biết trước khi du học New Zealand
Không chỉ thân thiện, đa dạng văn hóa, New Zealand còn nổi tiếng là môi trường giáo dục đạt chất lượng toàn cầu, thu hút đông đảo học sinh, sinh viên.
Giải thích trò lừa đảo của bán hàng đa cấp biến tướng
Cảnh giác về những nguy hiểm và hoạt động của MLM là đặc biệt quan trọng, bởi vì chúng là những mô hình kim tự tháp mang vẻ ngoài của mô hình kinh doanh hợp pháp.
Nền giáo dục tiên tiến New Zealand đã thay đổi người trẻ như thế nào?
Bước ra từ nền giáo dục New Zealand, không ít người trẻ đã thay đổi cả về kỹ năng, tư duy lẫn tầm nhìn và trách nhiệm với nghề nghiệp mà họ lựa chọn gắn bó.
Nam A Bank kỷ niệm 30 năm thành lập
Ngày 21/10, Nam A Bank kỷ niệm 30 năm thành lập - cột mốc quan trọng ghi dấu những nỗ lực không ngừng trong hành trình phát triển bền vững.
Tạm ngưng hoạt động 2 quán karaoke lớn ở trung tâm TP.HCM
Hai quán karaoke lớn trên địa bàn quận 1 và quận 3 (TP.HCM) phải tạm ngưng hoạt động do có nhiều sai phạm trong công tác phòng cháy chữa cháy.
Phụ kiện cửa 3H trong cuộc đua phát triển thị phần tại Việt Nam
Trong chiến lược phát triển thị phần nội địa, thương hiệu 3H tích cực quảng bá hình ảnh, liên kết đối tác và đạt hiệu quả trong cách tiếp thị tinh tế.