Hành trình tìm về 'hương vị cố bản' của startup Việt
Vương vấn hoài niệm, nhiều người đã bắt tay vào hành trình khởi nghiệp kinh doanh sản vật mang bản sắc địa phương, làm sống lại những thức quà thời thơ bé.
1.326 kết quả phù hợp
Vương vấn hoài niệm, nhiều người đã bắt tay vào hành trình khởi nghiệp kinh doanh sản vật mang bản sắc địa phương, làm sống lại những thức quà thời thơ bé.
Nỗ lực không ngừng với tiêu chí “củng cố - phát huy mạnh mẽ nội lực”, Dược Hậu Giang đạt được nhiều thành tích kinh doanh, đồng thời đóng góp không nhỏ cho cộng đồng.
Trong bối cảnh dịch vụ giao hàng phát triển mạnh trước sự bùng nổ của thương mại điện tử, người dùng ngày càng kỹ tính hơn khi lựa chọn thương hiệu chuyển phát.
Doanh nghiệp tạo tác động xã hội không còn là một khái niệm xa vời mà ngày càng được chú ý và có xu hướng gia tăng, nhất là tại các quốc gia hướng đến phát triển bền vững.
Xuất hiện khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người Việt tăng cao, "Tiệm chăm sóc sức khỏe Chunho Korea" có sức hút mạnh mẽ với nhà đầu tư và người tiêu dùng.
Ngoài phát triển kinh doanh, Suntory PepsiCo Việt Nam chú trọng nâng cao ý thức phân loại, tái chế rác thải nhựa qua nhiều hoạt động thiết thực.
Thúc đẩy hợp tác bền vững, đi vào chiều sâu là điều mà hai thủ tướng Phạm Minh Chính, Kishida Fumio thống nhất khi quan hệ Việt - Nhật đang ở giai đoạn tốt đẹp nhất trong lịch sử.
Hành trình “Welcome home” mùa 2 đã lần lượt đưa khách mời và nhà đầu tư qua nhiều cung bậc cảm xúc trước thay đổi của hệ sinh thái của Sun Group tại nam Phú Quốc.
Năm 2021, tập đoàn kỷ niệm 150 năm phát triển bền vững bằng thành tích vào “Top 3 sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu” (ATNI) và ghi nhận doanh thu hàng năm đạt 11,1 tỷ euro.
Sau gần 2 năm đóng cửa vì đại dịch, các club tại New York chật vật để trả khoản nợ thuê địa điểm. Một vài nơi chuyển mô hình kinh doanh, số khác phải đóng cửa vĩnh viễn.
Dự thảo chương trình phục hồi thị trường lao động của Bộ LĐTB&XH gồm 7 nhóm giải pháp lớn, trong đó tập trung việc đào tạo và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.
Triển khai “Sàn giao dịch du lịch điện tử” với nhiều hoạt động và ưu đãi thiết thực, Shopee đặt mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm và dịch vụ du lịch tại TP.HCM.
Chủ tịch nước chia sẻ Việt Nam đang thực hiện nhiều biện pháp mạnh, tiếp cận tổng thể, lồng ghép các kế hoạch, chiến lược phục hồi kinh tế trong điều kiện "bình thường mới".
Sự tác động của dịch bệnh dẫn đến quá trình tăng tốc chuyển đổi kỹ thuật số và thúc đẩy thương mại điện tử phát triển, phát huy lợi thế hỗ trợ cộng đồng thông qua công nghệ.
Những thương hiệu F&B lớn như The Coffee House, Highland Coffee, PhinDeli... đang thực hiện kế hoạch mở rộng quy mô sau khi TP.HCM mở cửa trở lại.
Trong cuộc tiếp lãnh đạo các tập đoàn kinh tế lớn, Thủ tướng khẳng định Chính phủ Việt Nam sẽ tạo điều kiện thuận lợi để các nhà đầu tư nước ngoài đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam.
Thỏa thuận hợp tác giữa Quỹ Affinity và HDBank hướng đến các chương trình phát triển bền vững, chống biến đổi khí hậu.
26 thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD trong lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, y tế, giáo dục, đào tạo... của bộ, ngành, doanh nghiệp Việt Nam với đối tác Anh vừa được ký kết.
Giáo dục chú trọng tư duy phát triển bền vững của New Zealand giúp người học có kiến thức, kỹ năng để cải thiện chất lượng cuộc sống.
Theo tờ trình tái cơ cấu lại nền kinh tế Việt Nam trong 5 năm tới, tăng trưởng sẽ dựa nhiều vào khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo.