Những người thầm lặng cống hiến vì môi trường
Trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát, bên cạnh đội ngũ y tế xông pha nơi tuyến đầu, vẫn có những con người cần mẫn làm việc để đảm bảo cuộc sống xanh sạch cho xã hội.
1.376 kết quả phù hợp
Trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát, bên cạnh đội ngũ y tế xông pha nơi tuyến đầu, vẫn có những con người cần mẫn làm việc để đảm bảo cuộc sống xanh sạch cho xã hội.
Phát triển loại vải denim, những chiếc quần jeans thân thiện với môi trường là hướng đi mới được nhiều công ty theo đuổi nhằm phát triển ngành công nghiệp thời trang bền vững.
Những mô hình bất động sản chú trọng giá trị kinh doanh thương mại thường thu hút sự quan tâm, tăng lợi thế đầu tư.
Thực hiện tốt những mục tiêu phát triển bền vững giúp Nestlé Việt Nam đạt nhiều thành tựu trong phát triển con người và môi trường làm việc.
Suntory PepsiCo 5 lần liên tiếp vào top 1.000 công ty đóng thuế thu nhập doanh nghiệp nhiều nhất Việt Nam trong giai đoạn 2016-2020.
Vừa qua tại trụ sở Intracom Group, Triip và Namaste - hai startup được đầu tư bởi Shark Nguyễn Thanh Việt - đã ký kết hợp tác chuyển đổi số và phát triển du lịch bền vững.
MWG dự kiến mở rộng nhanh chuỗi Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh trong năm 2022, trong khi ngừng mở mới chuỗi Bách Hóa Xanh.
Sau hơn một tháng diễn ra sôi nổi, “Cùng Shopee tôn vinh sản phẩm Việt” chính thức công bố 7 nhà bán hàng địa phương được yêu thích nhất với tổng giải thưởng hơn 120 triệu đồng.
Livestream dần trở thành một hình thức bán hàng thông dụng. Do đó, người bán cũng cần các phần mềm hỗ trợ để đẩy nhanh tiến độ "chốt đơn", giao hàng.
Với kết quả kinh doanh tốt, CTCP Chứng khoán Bản Việt (VCSC) vào “Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam” và “Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2021”.
Vương vấn hoài niệm, nhiều người đã bắt tay vào hành trình khởi nghiệp kinh doanh sản vật mang bản sắc địa phương, làm sống lại những thức quà thời thơ bé.
Nỗ lực không ngừng với tiêu chí “củng cố - phát huy mạnh mẽ nội lực”, Dược Hậu Giang đạt được nhiều thành tích kinh doanh, đồng thời đóng góp không nhỏ cho cộng đồng.
Trong bối cảnh dịch vụ giao hàng phát triển mạnh trước sự bùng nổ của thương mại điện tử, người dùng ngày càng kỹ tính hơn khi lựa chọn thương hiệu chuyển phát.
Doanh nghiệp tạo tác động xã hội không còn là một khái niệm xa vời mà ngày càng được chú ý và có xu hướng gia tăng, nhất là tại các quốc gia hướng đến phát triển bền vững.
Xuất hiện khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người Việt tăng cao, "Tiệm chăm sóc sức khỏe Chunho Korea" có sức hút mạnh mẽ với nhà đầu tư và người tiêu dùng.
Ngoài phát triển kinh doanh, Suntory PepsiCo Việt Nam chú trọng nâng cao ý thức phân loại, tái chế rác thải nhựa qua nhiều hoạt động thiết thực.
Thúc đẩy hợp tác bền vững, đi vào chiều sâu là điều mà hai thủ tướng Phạm Minh Chính, Kishida Fumio thống nhất khi quan hệ Việt - Nhật đang ở giai đoạn tốt đẹp nhất trong lịch sử.
Hành trình “Welcome home” mùa 2 đã lần lượt đưa khách mời và nhà đầu tư qua nhiều cung bậc cảm xúc trước thay đổi của hệ sinh thái của Sun Group tại nam Phú Quốc.
Năm 2021, tập đoàn kỷ niệm 150 năm phát triển bền vững bằng thành tích vào “Top 3 sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu” (ATNI) và ghi nhận doanh thu hàng năm đạt 11,1 tỷ euro.
Sau gần 2 năm đóng cửa vì đại dịch, các club tại New York chật vật để trả khoản nợ thuê địa điểm. Một vài nơi chuyển mô hình kinh doanh, số khác phải đóng cửa vĩnh viễn.