Dàn Ferrari nhiều nhất Việt Nam của một đại gia Sài Gòn
Trong garage của người này, có hàng chục siêu xe và xe sang của các hãng khác nhau, nhưng có tới 4 chiếc cùng thương hiệu Ferrari.
1.348 kết quả phù hợp
Dàn Ferrari nhiều nhất Việt Nam của một đại gia Sài Gòn
Trong garage của người này, có hàng chục siêu xe và xe sang của các hãng khác nhau, nhưng có tới 4 chiếc cùng thương hiệu Ferrari.
Tụ điểm ăn chơi ở Sài Gòn treo nhiều tranh khiêu dâm
Là một quán cà phê, nhưng O.F.A hoạt động như quán bar. Ở đây, ngoài nhạc DJ rất to, rượu mạnh, shisha, chủ quán còn treo nhiều bức tranh khiêu dâm.
Nhiều lựa chọn mới cho thức ăn thú nuôi
Khác với quan điểm truyền thống, hiện nay, thú nuôi cần có chế độ dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe riêng để luôn khỏe mạnh.
Quá khứ đại gia Việt: Người kéo cày, kẻ tha phương cầu thực
Bầu Đức, ông chủ cà phê Trung Nguyên, Trầm Bê… nổi danh là những đại gia giàu có, sở hữu khối tài sản siêu khủng. Nhưng ít ai biết, họ từng có một tuổi thơ vô cùng nghèo khó.
Người Hy Lạp rối bời trước khả năng chia tay đồng euro
Đi hay ở lại khối Eurozone là vấn đề đang làm giới cầm quyền Hy Lạp đau đầu. Ý kiến của người dân tại xứ sở các vị thần cũng vô cùng mâu thuẫn, theo cuộc khảo sát do CNN thực hiện.
Thương vụ mạnh tay, đại gia Việt mua đứt doanh nghiệp Mỹ
Không ít đại gia Việt bỏ ra hàng chục triệu USD hoặc sẵn sàng chia sẻ lợi ích để thâu tóm các công ty nước ngoài, với kỳ vọng thâm nhập các thị trường tiềm năng.
Chân dung giang hồ vùng giáp ranh Sài Gòn
Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) đã bắt Trần Thanh Công (còn gọi Công “điên”, 33 tuổi) để điều tra về hành vi Cưỡng đoạt tài sản, Cướp tài sản, Cố ý gây thương tích.
Quán xanh mát với nhiều cây xanh, quán ấm cúng với tông gỗ, quán nhẹ nhàng với phong cách cổ điển... tất cả đều đẹp, dễ chịu và gần trung tâm cho những ai lười di chuyển.
Những góc khuất sau ánh đèn mờ dịch vụ cà phê 'buồng'
Thời gian gần đây, trên địa bàn TP HCM xuất hiện trào lưu kinh doanh cà phê "buồng", hay còn gọi với những cái tên mỹ miều khác như cà phê tình nhân, vườn thư giãn.
350.000 đồng một lần trải nghiệm làm bánh ở quán cà phê
Khách được tự vào bếp làm các loại bánh yêu thích để thưởng thức tại chỗ cùng bạn bè. Dù phải chi 350.000-450.000 đồng cho một lần trải nghiệm, nhưng người trẻ lại hào hứng.
Trung Nguyên trong cuộc đua cà phê tại thị trường Việt Nam
Đối với phương Tây, những trận đối đầu giữa các thương hiệu như Starbucks và Trung Nguyên sẽ phản ánh một phần cơ chế kinh tế thị trường.
Gái mại dâm ở Sài Gòn chuyển hướng vào quán bar, vũ trường
Các nhà hàng, quán bar, vũ trường, cà phê đèn mờ thường cho tiếp viên ăn mặc hở hang, khiêu dâm, kích dục. Những tụ điểm này có xu hướng biến tướng thành các tụ điểm mại dâm.
Nhảy múa khêu gợi để câu khách tại cà phê DJ
Để cạnh tranh, nhiều chủ quán cà phê ở Sài Gòn nghĩ ra cách kinh doanh độc là mời vũ công về nhảy. Các chân dài phải có dáng chuẩn và ăn mặc càng hở càng tốt.
Vào những ngày nắng nóng ở Hà Nội, bên cạnh “thiên đường bia cỏ” giá siêu rẻ trên phố Tạ Hiện, trào lưu uống ở beer club ngày một phổ biến.
Ông chủ Starbucks xây đế chế cà phê 77 tỷ USD như thế nào?
“Khi mọi người đã dừng lại và nghỉ ngơi, tôi vẫn chạy đuổi theo một thứ vô hình mà những người khác không thể thấy".
Quán cà phê bãi biển giữa lòng Sài Gòn có gì đặc biệt?
Mang cát biển từ Nha Trang về Sài Gòn mở quán cà phê, mỗi ngày, chủ cửa hàng ở quận 3 (TP HCM) đón hàng trăm khách.
Đại gia lụi tàn, chết chìm vì nợ khủng
Thị trường khó khăn khiến doanh thu các doanh nghiệp giảm mạnh, thậm chí dòng tiền bị đứt mạch. Khó khăn, nợ nần chồng chất, không ít đại gia lụi tàn, mất tích không còn tăm hơi.
Hoá đơn tiền điện tăng hơn dự kiến
Tháng thứ 2 chi trả tiền điện sinh hoạt theo mức mới, nhiều gia đình vẫn bất ngờ với hoá đơn nhận được.
Những thị trấn nhỏ kỳ quặc trên thế giới
Thị trấn PhinDeli do một doanh nhân người Việt mua lại và đổi tên nhằm quảng bá cà phê Việt Nam là một trong những thị trấn kỳ quặc nhất thế giới.
Những ngành kinh doanh nhanh phát, chóng tàn
Chụp ảnh Hàn Quốc lấy ngay, bán cà phê mang đi hay cửa hàng đồng giá 10.000 đồng... là những dịch vụ đắt khách một thời nhưng càng ngày càng mất dần sức hút.