Nhãn hàng làm việc với nghệ sĩ như con dao hai lưỡi
Chiến lược mời người nổi tiếng làm người mẫu đại diện được đánh giá như "con dao hai lưỡi" đối với nhãn hàng.
2.553 kết quả phù hợp
Nhãn hàng làm việc với nghệ sĩ như con dao hai lưỡi
Chiến lược mời người nổi tiếng làm người mẫu đại diện được đánh giá như "con dao hai lưỡi" đối với nhãn hàng.
Toàn bộ căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi có chủ trong đợt bán đầu
Dự án bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton có vị trí đắc địa, thương hiệu danh tiếng và số lượng cực kỳ giới hạn, tọa lạc trung tâm Hà Nội.
Lamborghini đạt doanh số kỷ lục trong đại dịch Covid-19
Mẫu SUV Urus đóng vai trò quan trọng giúp hãng siêu xe Italy có được doanh số kỷ lục.
Doanh nghiệp e ngại quy định 'không quá 2 người một bàn'
TP.HCM dự kiến cho phép hàng quán tại địa phương an toàn được phục vụ tại chỗ vào tuần sau, tuy nhiên nhiều doanh nghiệp cho biết vẫn lo ngại nếu các quy định mở lại quá khắt khe.
Phố thời trang ở Đà Nẵng giảm giá đến 70% vẫn ế ẩm
Mở bán trở lại nhưng không có khách, hàng hóa tồn kho lâu ngày đã lỗi mốt nên chủ kinh doanh phải giảm giá kịch sàn, thậm chí sang nhượng cửa hàng vì không cầm cự nổi.
Masterise Homes lên kế hoạch đưa BĐS Việt sang châu Âu và Trung Đông
Theo đại diện kinh doanh Masterise Homes, đơn vị này có kế hoạch mở bán căn hộ hàng hiệu Ritz Carlton Hanoi tại các thị trường BĐS phát triển và cạnh tranh hàng đầu thế giới.
Tin lời khách hàng, chủ tiệm bị lừa mất iPhone 13 Pro Max
Kẻ gian dùng số điện thoại giả, tài khoản mạng xã hội ảo lừa người bán chuyển hàng, sau đó đổi địa điểm giao dịch để chiếm đoạt chiếc iPhone 13 Pro Max.
Màu sắc sặc sỡ của logo TopZone nói lên điều gì?
Logo nhiều màu sắc của TopZone từng khiến người dùng liên tưởng đến que thử thai. Tuy nhiên, ý nghĩa đằng sau sự sặc sỡ đó là định hướng kinh doanh thú vị của Thế Giới Di Động.
Người trẻ Hàn dốc tiền sắm đồ hiệu vì không mua nổi nhà
Khi việc tiết kiệm để mua nhà trở nên vô nghĩa, giới trẻ xứ kim chi đổ tiền vào túi Chanel và giày Gucci. Điều này cũng kéo theo sự nhộn nhịp của thị trường đồ hiệu giả.
Xuất hiện hình ảnh cửa hàng TopZone đầu tiên của Thế Giới Di Động
Hình ảnh cửa hàng TopZone của Thế Giới Di Động đang thi công xuất hiện trên mạng xã hội. Tuy nhiên, lĩnh vực kinh doanh của chuỗi này vẫn chưa được tiết lộ.
Para Sol theo đuổi mô hình bất động sản nghỉ dưỡng văn hóa
Những sản phẩm theo mô hình bất động sản nghỉ dưỡng văn hóa, bắt nhịp xu hướng thế giới như Para Sol hứa hẹn trở thành đích ngắm của nhiều nhà đầu tư.
Bến xe Miền Tây lần đầu báo lỗ
Ngấm đòn vì dịch Covid-19, công ty quản lý bến xe miền Tây báo lỗ gần 7 tỷ đồng lần đầu tiên sau hơn chục năm niêm yết.
Biti's sẽ khủng hoảng sau 'sự cố' dùng gấm Trung Quốc?
Dù lấy lý do khó tìm nguồn nguyên phụ liệu nội địa trong dịch, việc Biti's sử dụng gấm Trung Quốc cho bộ sưu tập thuần Việt chắc chắn sẽ khiến người tiêu dùng giảm lòng tin.
NCB sẽ tăng vốn thêm 1.500 tỷ đồng trong quý IV
Ghi nhận kết quả kinh doanh khả quan trong quý III, NCB dự kiến tăng vốn thêm 1.500 tỷ đồng trong quý IV.
Thương hiệu thời trang Việt ở TP.HCM cân nhắc mở cửa trở lại
Chủ các thương hiệu khá thận trọng khi hoạt động trở lại trong thời gian bình thường mới.
Chuỗi kem Fanny chuyển nhượng toàn bộ tài sản
Sau gần 30 năm có mặt tại Việt Nam, Công ty kem Fanny quyết định tìm kiếm đối tác chuyển nhượng toàn bộ tài sản.
Nữ sinh 17 tuổi trở thành CEO đặc biệt của McLaren
Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện ngày Quốc tế trẻ em gái.
Doanh nghiệp F&B ở TP.HCM trả mặt bằng
Trước sức ép về tài chính do dịch Covid-19, nhiều cửa hàng kinh doanh ăn uống tại TP.HCM đang đối mặt với tình trạng trả mặt bằng hàng loạt.
Apple xây trụ sở mới để theo đuổi giấc mơ Hollywood
Trụ sở rộng hơn 51.000 mét vuông, gồm 2 tòa nhà văn phòng, sẽ là nơi làm việc của bộ phận Apple TV+, Music, kỹ thuật và AI. Dự kiến nơi này mở cửa từ năm 2026 với 3.000 nhân viên.
Các ông lớn bán lẻ đàm phán giá thuê thế nào với chủ nhà?
Nhiều doanh nghiệp lớn trong ngành bán lẻ tại TP.HCM đang thay đổi chiến lược thuê mặt bằng do chịu nhiều tác động của đại dịch Covid-19.