Một năm trắng tay của người trẻ
Cuộc sống, công việc bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh, nhiều người trẻ xem 2021 là một năm khó khăn chưa từng thấy song cũng giúp họ rút ra được nhiều bài học, kinh nghiệm.
742 kết quả phù hợp
Một năm trắng tay của người trẻ
Cuộc sống, công việc bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh, nhiều người trẻ xem 2021 là một năm khó khăn chưa từng thấy song cũng giúp họ rút ra được nhiều bài học, kinh nghiệm.
Hà Nội thu gần 14.000 tỷ đồng từ các cá nhân, doanh nghiệp TMĐT
Số thu thuế này tính riêng tại Cục Thuế TP Hà Nội, bao gồm nhóm có thu nhập từ Google, Facebook; kinh doanh online; cho thuê nhà trực tuyến; các doanh nghiệp TMĐT...
J&T Express nỗ lực vượt khó trong đại dịch
Nhờ nhanh chóng thích ứng với tình hình dịch bệnh, J&T Express nắm bắt được nhiều cơ hội tăng trưởng tốt, giúp duy trì hoạt động và phục hồi kinh doanh.
Làm lại sự nghiệp từ con số 0 trong dịch
Nếu dịch Covid-19 không bùng phát, Sen, Hoàng Đức, Thùy Uyên đều không nghĩ họ sẽ chuyển hướng nghề nghiệp, bắt đầu lại từ con số 0.
Quán xá khu Thảo Điền nhộn nhịp trở lại
Sau gần 2 tháng mở cửa hậu giãn cách, các hàng quán tại khu Thảo Điền (TP Thủ Đức, TP.HCM) bắt đầu đông đúc. Vào giờ cao điểm, một số tiệm cà phê kín chỗ, không nhận thêm khách.
Những người trẻ không đi xin việc, tự mở công ty riêng
Muốn có quyền tự quyết và làm chủ, nhiều bạn trẻ đứng ra làm riêng ngay ở giai đoạn đầu sự nghiệp. Họ gặp không ít khó khăn nhưng khẳng định mọi đánh đổi đều xứng đáng.
Nhân viên nghỉ việc cuối năm, không bận tâm thưởng Tết
Sau dịch, nhiều nhân viên hoang mang với công việc, lương bổng, tìm cách nghỉ việc. Cùng lúc đó, môi trường cũ cũng không còn khiến họ cảm thấy an tâm về thu nhập, phúc lợi.
Doanh nghiệp F&B Việt đổ bộ sàn Tiki
Nhiều siêu thị, chuỗi nhà hàng đang đưa sản phẩm lên sàn thương mại điện tử, kỳ vọng thúc đẩy doanh số, sớm phục hồi trong bình thường mới.
4 thủ thuật tâm lý giúp tăng doanh số bán hàng online
Bằng cách phân tích tâm lý người tiêu dùng, nhà bán hàng có thể áp dụng những phương thức kinh doanh hiệu quả nhằm tối ưu doanh thu và trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.
Bất an với đồng lương sau dịch
Covid-19 đã cướp đi công việc Linh yêu thích nhất. Hai năm qua, cô và đồng nghiệp lần lượt chuyển việc hoặc về quê, trong khi ngành nghề của họ gần như biến mất.
Ngay sau giãn cách, Thùy D. (27 tuổi) vội vã tìm việc làm. Thất nghiệp nhiều tháng, cô kiệt quệ cả về tinh thần và tài chính.
Doanh số Tiki tăng gấp 9 lần trong ngày sale 11/11
Những thành tích ấn tượng được ghi nhận trong ngày hội mua sắm vừa qua đánh dấu 11/11 là chương trình mua sắm thành công nhất của Tiki cho đến nay.
Chiến lược kinh doanh BĐS trong thời gian tới của Hưng Vượng Holdings
Sau nới lỏng giãn cách, Hưng Vượng Holdings thay đổi chiến lược kinh doanh để phục hồi và thích ứng với bối cảnh mới.
Người đàn ông vô gia cư trở thành triệu phú ở Mỹ
Khi từ Romania tới Mỹ, Nick Mocuta chỉ có 500 USD trong túi, phải ngủ ngoài công viên. Hiện anh sở hữu 100 bất động sản và nhiều ôtô đắt đỏ.
Lazada bắt tay đơn vị giao vận đáp ứng nhu cầu khách hàng
Việc hợp tác đơn vị chuyển phát nhanh J&T Express là cách Lazada nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.
Lợi nhuận Thế Giới Di Động xuống đáy 3 năm
Tác động của dịch bệnh khiến lợi nhuận MWG rơi xuống mức thấp nhất 11 quý, tuy nhiên hoạt động kinh doanh đã có sự hồi phục từ tháng 9.
Tiki ra mắt giải pháp kho vận 4.0 cho nhà bán hàng
Mô hình lưu kho Tiki (FBT) sẽ thay nhà bán hàng lưu trữ, vận hành xử lý, vận chuyển hàng với chi phí 0 đồng.
Kido rót hơn 300 tỷ đồng vào chuỗi Chuk Chuk
Kido đầu tư 308 tỷ đồng để sở hữu 61% cổ phần công ty TTV nhằm đẩy mạnh các hoạt động bán hàng của chuỗi trà sữa, bánh ngọt Chuk Chuk.
Các workshop tại TP.HCM vẫn hạn chế hoạt động
Bên cạnh hàng loạt khóa workshop đã trở lại hoạt động trong điều kiện bình thường mới, một số đơn vị có phần gặp khó khi tổ chức các lớp hậu giãn cách.
Chụp màn hình cho hợp tình, hợp luật
Chia sẻ từ các chuyên gia sẽ giúp bạn bảo vệ thông tin cá nhân và quyền riêng tư của mình trên mạng xã hội.